CLB Anh mua Ronaldo - anh trai của Rivaldo, Trezeguet

10:42 Thứ bảy 02/05/2015

CLB Oldham Athletic vừa chiêu mộ thành công cầu thủ Ronaldo Brown…

Oldham đã chiêu mộ thành công Ronaldo - tờ BBC giật tít khiến không ít người ngỡ ngàng. Mặc dù vậy, đằng sau đó là câu chuyện vô cùng thú vị về gia đình hâm mộ bóng đá.

Gia đình của Ronaldo, Rivaldo và Trezeguet

Ronaldo ở đây không phải huyền thoại người Brazil, Ronaldo “béo” mà là cầu thủ trẻ Ronaldo Brown tới từ thành phố Liverpool và là một CĐV trung thành của M.U.

Điều đáng chú ý, Ronaldo Brown còn có người anh em song sinh là Rivaldo. Cả hai ra đời vào năm 1998. Chỉ cần nghe thấy hai cái tên này thôi cũng đủ thấy niềm đam mê bóng đá tới cuồng nhiệt của bà mẹ Denise.

Trước báo giới, bà Denise cho biết: “Tôi là CĐV bóng đá cuồng nhiệt. Tại thời điểm hai đứa con chào đời, tôi hy vọng Brazil sẽ vô địch World Cup. Vì vậy, tôi đặt tên chúng là Ronaldo và Rivaldo”.

Ronaldo còn có người em gái khác là Trezeguet. Cô bé được sinh ra sau khi Trezeguet ghi bàn thắng vàng giúp ĐT Pháp giành chức vô địch Euro 2000.

Vì bà Denise rất hâm mộ bóng đá nên bà đều hướng những đứa con của mình theo nghiệp quần đùi áo số. Việc ký hợp đồng với Oldham Athletic đánh đấu bước đầu tiên trong sự nghiệp của Ronaldo Brown, cầu thủ được sinh ra sau những phút giây huy hoàng của huyền thoại Ronaldo.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục