Cilic mất cơ hội chơi tại Davis Cup

22:24 Thứ hai 02/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Marin Cilic không thể góp mặt trong thành phần của đội tuyển Croatia ở cuộc chạm trán với tuyển Serbia vào ngày 6 đến 8/3 tới đây.

Cilic vẫn chưa lành hẳn chấn thương vai. Ảnh: Internet

Trong khi nhiều anh hào khác bận rộn với lịch thi đấu sau hai tháng đầu năm thì ở một diễn biến khác, nhà đương kim vô địch US Open vẫn đang trầy trật vật lộn với chấn thương vai phải.

Được biết chấn thương hành hạ Cilic nhiều tuần qua khiến anh phải bỏ lỡ các giải đấu từ Brisbane International cho tới Ausralian Open. Tay vợt sinh năm 1988 sau khi thăng hoa ở Grand Slam cuối cùng trong năm ngoái vẫn chưa thể chơi bất kỳ trận đấu nào.

"Chúng tôi mong đợi một phép lạ, nhưng Cilic chưa sẵn sàng cho những trận đấu theo thể thức 5 set", đội trưởng Zeljko Krajan của Croatia không giấu được sự thất vọng khi nói về sự vắng mặt của Cilic.

Không Cilic, tay vợt tuổi teen Borna Coric sẽ là gương mặt chủ chốt trong đội hình của Croatia cùng với Mate Delic và Marin Draganja. Phía Serbia sẽ là sự hiện diện của đương kim số 1 thế giới Novak Djokovic và tay vợt vừa trở lại sau 1 năm bị cấm vì dính doping Vikto Troicki.

Lần gần đây nhất Serbia chạm trán Croatia là vào năm 2010, khi đó Serbia thắng chung cuộc 4-1.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục