Cibulkova sẽ hoãn cưới nếu vào chung kết Wimbledon

18:48 Thứ ba 05/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dominika Cibulkova sẵn sàng dời ngày đám cưới nếu lọt vào chung kết của Wimbledon.

Cibulkova sẵn sàng hoãn cưới nếu lọt chung kết. Ảnh: Internet.

Thành tích tốt nhất của Cilbulkova tại Wimbledon chính là vào đến tứ kết ở mùa giải 2011. Tay vợt người Slovak đang thể hiện phong độ rất cao tại Wimbledon năm nay, trong đó có việc đánh bại hạt giống số ba Agnieszka Radwanska tại vòng bốn.

Trước đó trong bữa tiệc chia tay cuộc sống độc thân, Cilbulkova từng hứa rằng cô sẽ hoãn hôn lễ với vị hôn phu Miso Navara nếu lọt chung kết. Viễn cảnh đó không còn xa nữa, nếu Cilbulkova tiếp tục thăng ở hai trận kế tiếp.

“Chúng tôi đã lên kế hoạch cho đám cưới từ chín tháng trước. Nhưng bạn sẽ không thể nào biết trước được những gì sẽ xảy đến. Nếu tôi vẫn còn ở đây vào ngày thứ bảy, thì đó sẽ là một giấc mơ trở thành sự thực. Tôi chưa bao giờ thấy mình chơi hay đến như vậy. Nhưng không sao. Tôi có thể hoãn đám cưới lại cũng được," tay vợt 27 tuổi nói.

Khi được hỏi về phản ứng của vị hôn phu trước tình huống khá "trớ trêu" này, Cibulkova trả lời: "Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ hạnh phúc hơn bao giờ hết nếu tôi giành chiến thắng. Tất nhiên, quần vợt là cuộc sống riêng tư của tôi. Nếu đám cưới bị hoãn lại vì tôi chiến thắng, thì đám cưới chính thức sẽ vui hơn bao giờ hết. Chẳng phải như thế sẽ thú vị hơn sao?”

Nam Anh | 18:48 05/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục