Chuyển nhượng Real 09/07: Man Utd bắt đầu đàm phán vụ James Rodriguez

23:59 Chủ nhật 09/07/2017 | 2

TinTheThao.com.vnReal Madrid coi như đã có Dani Ceballos từ Betis. Như vậy, James Rodriguez sẽ không còn chỗ đứng ở Bernabeu. Cuối cùng, Los Blanco lại bắt đầu thương thảo với các đội bóng

Tờ Independent xác nhận phó chủ tịch Ed Woodward đã bắt đầu quá trình thương thảo với Real. Ông muốn đưa James về Old Trafford sau khi để Wayne Rooney (người từng được cho là sẽ thi đấu với vai trò tiền vệ mùa sau) chuyển đến Everton. Mọi chuyện chỉ mới bắt đầu. Phía Real muốn số tiền 75 triệu euro. Tuy nhiên, Man Utd hiểu rằng HLV Zinedine Zidane không còn chỗ cho James, nên mức giá sẽ được kỳ kèo để hạ thấp xuống.

 - Bóng Đá

 Man Utd khởi động thương vụ James. Ảnh: Sport.

Nguồn tin từ Sport cũng cho hay, Man Utd thực ra còn muốn chiêu mộ cả Gareth Bale. Tuy nhiên, Real sẽ không bán tiền đạo này, trừ khi chiêu mộ được Kylian Mbappe của Monaco. Mới đây, tiền đạo 18 tuổi có động thái gây tò mò trên trang cá nhân. Anh đã đăng tại dòng trạng thái "Trở về Monaco" bằng 3 thứ tiếng: Anh, Pháp và Tây Ban Nha. Giới săn tin lập tức nhảy vào suy đoán, và cho rằng chân sút trẻ này muốn hàm ý nhắn gửi gì đó cho Arsenal, Liverpool ở xứ sương mù, cũng như Los Blanco tại Tây Ban Nha.

Trong khi đó, tờ Marca thì khẳng định Mbappe đang cân nhắc giữa tiền bạc và danh vọng. Cụ thể, nếu đồng ý chuyển đến Real, anh sẽ chỉ nhận được đãi ngộ chưa bằng một nữa so với trường hợp chuyển đến Paris Saint-Germain.

 - Bóng Đá

 Status gây tò mò của Mbappe. Ảnh: Marca.

Zinedine Zidane rất muốn chiêu mộ Mbappe. Tuy nhiên, không ai mạo hiểm phá vỡ cấu trúc lương của CLB chỉ vì một cầu thủ còn quá trẻ. Do đó, ngôi sao người Pháp sẽ chỉ nhận được 5 triệu euro mỗi mùa, nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng từ Bernabeu.

PSG thì khác, 'Gã nhà giàu nước Pháp' sẵn sàng với mức lương 12 triệu euro/mùa cho Mbappe. Tuy nhiên, xét về danh tiếng đương nhiên đội bóng này không thể sánh bằng CLB vừa 2 lần liên tiếp vô địch Champions League. Hơn nữa, mức lương 5 triệu euro sẽ được điều chỉnh đáng kể trong vòng 2 mùa giải, tùy thuộc vào màn thể hiện của chân sút này.

Một thông tin khác là việc thủ thành dự bị Ruben Yanez đã đề đạt nguyện vọng ra đi, và được CLB chấp thuận. Điểm đến của anh là Newcastle United, CLB được dẫn dắt bởi Rafa Benitez. Người gác đền 25 tuổi hiện chỉ là sự lựa chọn thứ ba, sau Keylor Navas và Kiko Casilla ở Bernabeu.

 - Bóng Đá

 Cơ hội cho con trai Zidane lên đội một. Ảnh: Marca.

Điều này mở ra cơ hội tiến lên đội một cho con trai của HLV Zidane, là Luca Zidane. Cụ thể, anh sẽ được cho thử sức và trở thành thủ thành số 3 của Los Blanco kể từ kế hoạch tiền mùa giải sắp tới đây.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 23:30 09/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục