Chuyển nhượng 16/01: Cú hích Benzema, M.U đàm phán HĐ 60 triệu bảng; Arsenal đẩy đi 2 cái tên

18:00 Thứ ba 16/01/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Jose Mourinho chia tay AS Roma. Người đặc biệt buộc phải rời sân Olimpico sau chuỗi thành tích kém cỏi. Jose Mourinho dẫn dắt đội vô địch Conference League ở Tirana vào ngày 25 tháng 5 năm 2022 và vào đến trận chung kết Europa League ở Budapest mùa trước. Tuy nhiên, với việc thành tích của Roma ngày càng sa sút, cựu HLV Man Utd buộc phải rời ghế nóng khi mùa giải mới trôi qua một nửa chặng đường. 

Chelsea chọn người thay thế Reece James. truyền thông Anh cho biết câu lạc bộ Chelsea muốn chiêu mộ hậu vệ Kyle Walker-Peters của Southampton trong tháng 1. Chelsea sẽ phải cạnh tranh với nhà vô địch Europa Conference League mùa trước khi HLV David Moyes cũng đang tìm kiếm sự thay thế cho Vladimir Coufal và Emerson Palmieri đã lớn tuổi. Cầu thủ này có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải và cánh trái, điều đó sẽ là lựa chọn lý tưởng cho HLV Mauricio Pochettino. Khi ấy, Ben Chilwell có thể được nghỉ ngơi khi cần thiết.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Arsenal tống khứ 2 cái tên khỏi Emirates. Truyền thông Anh tiết lộ, Pháo thủ vẫn có ý định chiêu mộ thêm tiền vệ ngay giai đoạn này. Chính vì lẽ đó, họ sẽ đẩy mạnh kế hoạch thanh lọc đội hình bằng việc chia tay bộ đôi Cedric Soares và Mohamed Elneny. Soares đã không còn nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta và Arsenal sẽ tìm cách bán anh cho Galatasaray. Trong khi đó, Elneny cũng chẳng thể cạnh tranh suất đá chính lúc này. Trabzonspor và Besiktas đều đã có cuộc đàm phán với tiền vệ này.

Lingard sang MLS? Theo Mirror, Jesse Lingard đang lên kế hoạch để gia nhập giải đấu Major League Soccer, nơi có sự góp mặt của Lionel Messi. Cựu cầu thủ Manchester United hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi rời Nottingham Forest. Người đại diện mới của anh đang làm việc tích cực để tìm một bến đỗ mới cho thân chủ của mình và MLS dường như đang là nơi phù hợp nhất dành cho cựu cầu thủ West Ham ngay lúc này. Lần cuối người ta thấy Lingard thi đấu là hồi tháng 4 trong màu áo Nottingham Forest, sau đó anh tập luyện nhờ tại đại bản doanh của West Ham và Al-Ettifaq nhưng không được ký hợp đồng.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Benzema tìm đường trở lại châu Âu.

Cú hích Karim Benzema. Quỷ đỏ hiện tìm kiếm một tiền đạo trung tâm mới, để làm phương án chữa cháy ngắn hạn, chia lửa với Rasmus Hojlund ở tuyến trên. Họ được liên kết với nhiều cái tên và tờ Fichajes cho biết Benzema là mục tiêu bất ngờ của Man United. Đáng chú ý, BeIN Sports xác nhận Benzema hiện muốn trở lại châu Âu chỉ 6 tháng sau khi rời Real Madrid để gia nhập Al Ittihad. Động thái của Benzema mở ra cơ hội cho Man Utd trong việc ký hợp đồng với tiền đạo này. 

Man Utd tiến hành đàm phán với sao 60 triệu bảng. Theo ESPN, Man Utd đã tiến hành đàm phán để ký hợp đồng với Michael Olise của Crystal Palace. Liverpool và Chelsea cũng quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi. Và để đánh bại hai ông lớn Premier League, Man Utd sẵn sàng để Wan-Bissaka đến Crystal Palace theo chiều ngược lại. Phong độ tệ hại của Antony, người chưa ghi được bàn hay kiến tạo nào ở Premier League mùa này, khiến BLĐ Man Utd quyết định tìm kiếm cái tên khác.

Tiểu Lam | 17:30 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục