Chuyên gia khuyên Arsenal mua ngay sao Watford

11:59 Thứ sáu 18/05/2018

TinTheThao.com.vnWatford đã có màn trình diễn khá ấn tượng vào mùa này. Khá dễ hiểu khi có nhiều cầu thủ của họ rơi vào tầm ngắm của các ông lớn.

Trong khi đó, Arsenal dù được kì vọng cao, nhưng lại gây thất vọng nặng nề. HLV Arsene Wenger đã không còn tại vị ở Emirates nữa. Đây là lúc để Pháo thủ tìm kiếm một vị 'thuyền trưởng' mới, cùng những tân binh chất lượng để đưa về.

Chuyên gia khuyên Arsenal mua ngay sao Watford - Bóng Đá

 Có đến 6 CLB ở Anh theo đuổi Abdoulaye Doucoure.

Charlie Nicholas lên tiếng: "Tôi đã theo dõi trận đấu của Watford trước Tottenham đầu tháng này. Watford đã thua, nhưng năng lượng, và những bước chạy của Abdoulaye Doucoure thật nổi bật.

Tôi không phải là fan của những tiền vệ tổ chức. Nhưng Doucoure thật tuyệt vời. Cậu ấy có thể dễ dàng nắm giữ vai trò này, và sẽ là bức tường vững chắc trước bộ tứ vệ. Everton chắc chắn sẽ tìm cách chiêu mộ cậu ấy. Bởi vậy, Arsenal phải thật nhanh tay."

Doucoure đã gây ấn tượng mạnh mẽ kể từ khi rời Rennes để đến Anh thi đấu. Anh ghi 7 bàn, cung cấp 3 đường kiến tạo sau 37 trận ở Ngoại hạng Anh mùa 2017/18. Doucoure đã ghi bàn vào lưới Liverpool, Man Utd và xứng đáng được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất Watford mùa này.

Tài năng đặc biệt của Abdoulaye Doucoure:

Minh Tuấn | 11:27 18/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục