Chuyên gia đánh giá Man Utd tạo cú sốc Harry Kane

13:09 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên talkSPORT, cựu cầu thủ Kevin Nolan đánh giá Harry Kane sẽ sớm trở lại Premier League và đầu quân cho Man Utd.

Trong một thời gian dài, Harry Kane đã nằm trong tầm ngắm của Man Utd, nhưng mùa hè vừa qua anh đã gia nhập Bayern Munich. Dẫu vậy, Kevin Nolan đánh giá chân sút này sẽ sớm quay lại nước Anh và đầu quân cho Man Utd. 

Man Utd tính tạo cú sốc Harry Kane - Bóng Đá

 Man Utd vẫn rất muốn chiêu mộ Kane.

"Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ trở lại Premier League," Nolan mở đầu. "Tôi không nghĩ Tottenham sẽ bán cậu ấy cho Manchester United, nhưng để cậu ấy đến Bayern Munich, cậu ấy sẽ dễ dàng trở về Anh từ Đức hơn và tôi nghĩ Man Utd sẽ là điểm đến của cậu ấy."

"Tôi nghĩ họ (Bayern) sẽ muốn thu lại tiền. Tất nhiên (cậu ấy xứng đáng). Hơn 20 bàn thắng mỗi mùa và cậu ấy cũng chơi cho Tottenham trong thời gian đó."

"Thực tế mà nói, liệu Man Utd có mạnh bằng Tottenham không? Nhưng tôi chỉ nghĩ dù sao thì cậu ấy cũng mang đến một bầu không khí khác cho họ, một bầu không khí khác cho đội ngay khi cậu ấy khoác áo cho bất cứ CLB nào. Nhưng tôi có lẽ nghĩ Man Utd sẽ là bên duy nhất (có chữ ký của Kane)."

Ngọa Long | 12:11 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục