Chuyển động Copa America: Mexico chịu tổn thất lớn

13:02 Chủ nhật 14/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trận hòa không bàn thắng trước Bolivia đã khiến ĐTQG Mexico phải chịu tổn thất khá lớn khi trung vệ kỳ cựu Rafa Marquez sẽ phải nghỉ đến hết vòng bảng Copa America vì chấn thương.

Rafael Marquez sẽ phải nghỉ hết vòng bảng. Ảnh: Internet.

Trung vệ này đã gặp phải một chấn thương ở bắp chân trái, và theo thông báo mới nhất từ liên đoàn bóng đá Mexico, thời gian để điều trị và hồi phục chấn thương là từ bảy đến 10 ngày, đồng nghĩa với việc trung vệ này có thể phải tạm biệt giải đấu.

“Sau chấn thương gặp phải ở trận Bolivia, Rafael Marquez đã nhận được sự điều trị và chẩn đoán của các bác sỹ, và thời gian điều trị để phục hồi ước tính là từ 7 đến 10 ngày,Thông báo trên trang chủ của LĐBĐ Mexico viết.

Với chấn thương này, Marquez sẽ vắng mặt ở hai trận gặp Chile và Ecuardor, hai trận đấu cuối cùng của Mexico ở vòng bảng giải đấu năm nay. Và HLV Miguel Herrera cũng sẽ phải tìm sự thay thế, bởi trong sơ đồ ba trung vệ của ông, Marquez đóng vai trò vô cùng quan trọng. Carlos Salcedo và Juan Carlos "Tope" Valenzuela có thể là những sự lựa chọn thay thế, để chơi cặp cùng Hugo Ayala và Julio "Cata" Dominguez.

Năm nay 36 tuổi, Marquez là một trong những trung vệ có nhiều kinh nghiệm của đội tuyển quốc gia nước này, anh từng có thời gian chơi bóng ở La Liga trong màu áo Barcelona, hay ở Ligue 1 trong màu áo AS Monaco. Anh đã đạt được bốn La Liga và hai Champions League cùng Barcelona, cũng như một chức vô địch Ligue 1 cùng Monaco.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục