Chuyển động Copa America: Bão chấn thương càn quét Brazil

04:22 Chủ nhật 07/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Quá trình chuẩn bị cho Copa America 2015 của tuyển Brazil đang trở nên u ám.

Robinho (trái). Ảnh: Internet.

Lý do vì rất nhiều cầu thủ của đội đang dính chấn thương. Theo AS, Brazil đã không có Oscar, Diego Alves, Marcelo, Luiz Gustavo vì nhiều chấn thương khác nhau. Đáng nói, đây toàn những cầu thủ quan trọng trong đội hình Brazil chinh phục chiếc cúp Copa America 2015.

Rồi mới đây, danh sách chấn thương của Brazil lại dài thêm khi bổ sung tiền đạo Robinho. Được biết, cầu thủ này dính chấn thương đầu gối và để ngỏ khả năng dự Copa America. Robinho cũng rút lui khỏi thành phần đội nhà thi đấu giao hữu với Mexico và Honduras tới đây.

Theo lịch thi đấu, tuyển Brazil của HLV Carlos Dunga sẽ có trận đầu tiên ở Copa America 2015 gặp Peru vào ngày 14/06.

Thành phần Brazil dự Copa America 2015:

Thủ môn: Jefferson (Botafogo), Marcelo Grohe (Gremio), Neto (Atletico Paranaense)

Hậu vệ: David Luiz, Marquinhos, Thiago Silva (all Paris St-Germain), Miranda (Atletico Madrid), Filipe Luis (Chelsea), Danilo (Porto), Fabino (Monaco), Geferson (Internacional)

Tiền vệ: Fred (Shakhtar Donetsk), Elias (Corinthians), Casemiro (Porto), Fernandinho (Manchester City), Philippe Coutinho (Liverpool), Willian (Chelsea)

Tiền đạo: Everton Ribeiro (Al-Ahli), Neymar (Barcelona), Firmino (Hoffenheim), Douglas Costa (Shakhtar Donetsk), Diego Tardelli (Shandong), Robinho (Santos)

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục