Chụp chung với CR7, sao trẻ Milan tiết lộ hình ảnh sốc trong phòng thay đồ Juventus

21:59 Thứ ba 13/11/2018

TinTheThao.com.vnĐồng ý chụp ảnh với cầu thủ của đại kình địch, Cristiano Ronaldo đã vô tình khiến đồng đội của mình... lộ ảnh nóng.

Trong trận kinh điển của nước Ý cuối tuần mới đây, Cristiano Ronaldo đã góp công lớn giúp Juventus giành chiến thắng 2-0 trước đại kình địch AC Milan. Tuy vậy, điều đó cũng không thể ngăn việc ngôi sao tuổi 18 của Rossoneri, Raoul Bellanova xin chụp ảnh với thần tượng của mình. Tất nhiên CR7 đã rất vui vẻ đồng ý.

Tuy nhiên bức ảnh này lại vô tình thu vào cả những hình ảnh riêng tư trong phòng thay đồ Juventus. Bản thân Ronaldo lúc đó đang ở trần và để lộ quần lót, nhưng đó là một điều đã quen thuộc với tiền đạo này. Tuy nhiên phía sau lưng họ, một cầu thủ khác đang hoàn toàn khỏa thân. Đó chính là người đội trưởng của Bà đầm già, Giorgio Chiellini.

Chụp ảnh với CR7, sao trẻ Milan tiết lộ hình ảnh sốc trong phòng thay đồ Juventus - Bóng Đá

 Chiellini "thả rông" trước mặt các đồng đội.

Sau khi bức ảnh bị lan truyền, Bellanova đã lập tức đăng lời xin lỗi gửi đến Chiellini lên trang cá nhân, vì quá hào hứng muốn khoe ảnh chụp cùng Ronaldo với bạn bè, hậu vệ người Ý đã khiến tiền bối của mình lộ ảnh nóng.

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc vì những hình ảnh vừa xuất hiện trên mạng xã hội. Tôi thành thật xin lỗi Giorgio Chiellini, đây không phải chủ ý của tôi."

"Tôi xin cam đoan với anh ấy và các CĐV, rằng tôi chỉ muốn chụp ảnh với một cầu thủ vĩ đại, và không hề đăng nó lên mạng xã hội, không trên dòng thời gian và cũng không đăng nhật ký ngày."

"Điều duy nhất tôi đã sai, khiến tôi rất hối hận, đó là đã gửi ảnh cho vài người bạn, họ không để ý kỹ và đã chia sẻ nó lên mạng xã hội."

Thanh Vũ | 21:00 13/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục