Chuỗi trận lịch sử của Liverpool

09:53 Chủ nhật 22/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Opta, đoàn quân Jurgen Klopp đã có cho mình thêm một thành tích mới trước đối thủ vùng Merseyside.

Dù được chơi hơn người trong phần lớn quãng thời gian sau khi Ashley Young nhận tấm thẻ vàng thứ hai rời sân ở phút 37, tuy nhiên NHM Liverpool cũng phải chờ đợi đến 25 phút cuối hiệp hai mới được dịp ăn mừng.

Sau tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của Michael Keane, Mohamed Salah đã tận dụng thành công quả penalty để mang về bàn mở tỷ số, trước khi tự mình điền tên lên bảng điểm một lần nữa để giúp The Kop ấn định thắng lợi 2-0 chung cuộc.

 Liverpool have kept four consecutive clean sheets against Everton in the Premier League - Bóng Đá

 Liverpool lại có thêm 1 trận giữ sạch lưới trước Everton. 

Theo thống kê từ Opta, Liverpool đã tạo nên thành tích giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp trước Everton ở Premier League, chuỗi trận dài nhất của họ trước đối thủ vùng Merseyside ở giải VĐQG kể từ tháng 4 năm 1976 (9 trận liên tiếp). 

Dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp cộng thêm việc The Toffees ngày càng thi đấu sa sút trong những năm gần đây, việc Liverpool giành chiến thắng trong các trận derby là điều có thể được dự đoán trước.

Về phần Klopp, ông cũng có cho mình kỷ lục riêng trước Everton khi giành 9 thắng lợi trước chính đối thủ này ở Premier League. 

Trường Sơn | 08:55 22/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục