Chung kết toàn Tây Ban Nha

09:48 Chủ nhật 13/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cả Fernando Verdasco lẫn Nicolas Almagro đều đã vượt khó để góp mặt ở trận đấu cuối cùng, giải quần vợt U.S. Men's Clay Court Championships đang diễn ra tại Mỹ.

Verdasco đang đến rất gần với danh hiệu thứ 6.

Nếu như Nicolas Almagro không tốn giọt mồ hôi nào để vào chung kết do Sam Querrey bỏ cuộc trước khi trận đấu diễn ra, thì Fernando Verdasco đã khá vất vả trước đối thủ Santiago Giraldo. Phải cần đến hơn 1 giờ 30 phút tranh tài, tay vợt Tây Ban Nha mới có được chiến thắng 6-4, 7-5 và giành lấy chiếc vé còn lại. Đây là trận chung kết thứ 19 của tay vợt thuận tay trái Verdasco.

Đây là cơ hội rất lớn cho Verdasco tìm kiếm danh hiệu thứ 6 trong sự nghiệp, bởi cho dù luôn có thứ hạng thấp hơn Nicolas Almagro nhưng Fernando Verdasco lại là người có thành tích tốt hơn khi 2 tay vợt này đối đầu với nhau, tỷ số hiện là: 6-3. Trận đấu gần đây nhất giữa 2 tay vợt này là tại tứ kết Thụy Điển mở rộng 2013, khi đó Verdasco thắng: 2-1 (6-4, 4-6, 7-5).

Sân đất nện được xem là sở trường của các tay vợt Tây Ban Nha, và trận chung kết Casablanca đã chứng minh điều đó. Năm nay, Garcia Lopez sẽ chạm trán với Marcel Granollers.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục