Chung kết Collector Swedish Open 2013: Chỉ có thể là Serena

08:16 Thứ hai 22/07/2013

Như vậy, mùa giải sân đất nện giành cho các bông hồng WTA đã khép lại khi Serena Williams lên ngôi một cách thuyết phục tại Collector Swedish Open 2013.

Đây cũng là một kết quả không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn & người hâm mộ. Còn ở giải đấu Nacernberger Gastein Ladies2013, chức vô địch đã thuộc về tay vợt Yvonne Meusburger.

Tay vợt số 1 thế giới - Serena Williams đã nối lại chuỗi phong độ tuyệt với của mình sau khi có một giải đấu hoàn toàn thuyết phục trên mặt sân đất nện cuối cùng của mùa giải. Serena WIlliams đã đang quang ngôi vô địch mà không để thua 1 set đấu nào. Trở lại với trận Chung kết vừa qua, hạt giống số 1 - Serena đã không cho tay vợt nước chủ nhà - Johanna Larsson (8) một cơ hội nào để tạo nên bất ngờ. Dấu ấn mà Johanna Larsson để lại trong trận đấu này là cô chơi khá "máu" trước Serena Williams trong set thứ nhất.

Chịu khó di chuyển cũng như chấp nhận lối chơi tấn công, Johanna Larsson gần như thành công khi có thế trận ngang ngữa với Serena, nhưng càng thi đấu, đẳng cấp cũng như kinh nghiệm của Serena Williams càng vượt trội hơn so với đối thủ. Chiến thắng 6-4 đã phần nào nói lên tất cả; bước sang set 2, Serena Williams gần như tăng tốc, trong khi đó Johanna Larsson phần hụt hơi phần không thể chống trả những cú đánh uy lực từ "cơ bắp Mỹ" nên set 2 này cô để thua nhanh chóng 1-6. Thắng chung cuộc 6-4 & 6-1 chưa đầy 80 phút thi đấu, Serena Williams đã có thêm một danh hiệu trong mùa giải năm nay.

Còn ở Chung kết Nacernberger Gastein Ladies2013, tay vợt Yvonne Meusburger đã gây bất ngờ khi vượt qua Hlavackova với tỷ số 7-5 & 6-2 để giành ngôi vô địch của giải đấu.
Video Chung kết Collector Swedish Open 2013: Serena Williams vs Johanna Larsson

Ivan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục