Chùm ảnh: "Búp bê Nga" Sharapova luyện công chinh phục Brisbane International

10:36 Thứ sáu 27/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Cuối tuần này, giải quần vợt Brisbane International chính thức khởi tranh tại Úc. Cũng như các tay vợt khác, Sharapova đang nỗ lực tập luyện nhằm nuôi hi vọng lần đầu tiên lên ngôi tại giải đấu đầu năm. Ảnh: Tổng hợp.

Chỉ còn 2 ngày nữa, Brisbane International sẽ chính thức khởi tranh. Và Masha cùng ê-kíp của mình hiện đã có mặt tại Úc.
Kể từ sau khi bị loại sớm tại Cincinnati, tay vợt 26 tuổi đã tuyên bố rút lui ở tất cả các giải đấu sau đó.
Thậm chí, có thời gian báo chí còn dấy lên tin đồn Masha đang mang thai khi bắt gặp cô tại khoa sản của một bệnh viện tư nhân.
Tuy nhiên, ngay sau đó tay vợt người Nga đáp trả lại những tin đồn một cách khéo léo khi đăng những bức ảnh tập nặng trên trang cá nhân.
Brisbane là nơi đánh dấu sự trở lại sau hơn 4 tháng của Masha.
Cô từng 2 lần tham dự Brisbane. Tuy nhiên, may mắn dường như chưa mỉm cười với “búp bê Nga” bởi lần đầu tiên cô bị loại sớm, còn lần gần đây nhất là năm 2013, cô tuyên bố rút lui vì tái phát chấn thương vai.
Ngoài Masha, nhiều tên tuổi trong top 10 cũng góp mặt tại sân chơi này. Trong đó đáng chú ý nhất vẫn là đối thủ đầy duyên nợ Serena Williams.
Ngoài người thầy mới Sven Groeneveld phụ trách về chuyên môn, đội ngũ cộng sự của Masha còn có 4 HLV khác làm nhiệm vụ cố vấn, rèn luyện thể lực, vật lí trị liệu cho cô.
Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục