Chưa thượng đài, Pacquiao đã đút túi một "núi" tiền

16:03 Thứ sáu 08/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Manny Pacquiao chắc chắn sẽ bổ sung vào tài khoản 150 triệu đồng.

Sáng 10/4 tới, tâm điểm của thế giới quyền anh sẽ được đổ dồn về võ đài MGM Grand Garden Arena ở Las Vegas (Mỹ), nơi huyền thoại quyền anh Pacquiao thượng đài với Timothy Bradley.

Yahoo Sports cho hay, nếu thắng trận cuối trước Timothy Bradley, Pacquiao chắc chắn sẽ nhận được số tiền 100 triệu USD. Trong trường hợp thất bại, Pacman vẫn sẽ nhận 20 triệu USD, còn Timothy nhận số tiền khoảng bằng 2/3.

Pacquiao và Timothy Bradley trước cuộc thượng đài. Ảnh: Internet.

Dù chưa thượng đài, nhưng cho đến nay hai võ sĩ đã nhận được một khoản tiền kha khá gọi là tiền Purse (tức tiền đóng góp làm giải thưởng). Pacquiao bỏ túi 7 triệu USD, trong khi Timothy có 4 triệu USD.

Khác với nhiều võ sĩ thường khích bác nhau trước khi thượng đài, Timothy và Pacquiao tỏ ra khá tôn trọng nhau trong buổi ra mắt truyền thông ngày hôm qua. Trước đó họ gặp nhau hai lần với chiến thắng được chia đều, Timothy thắng hồi năm 2012 và thua ở lần còn lại vào năm 2014.

Đây là lần đầu tiên mà Pacquiao thượng đài, kể từ sau thất bại trước Floyd Mayweather ở trận so găng thế kỷ hồi tháng 5/2015.

Nam Anh | 16:03 08/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục