Chủ tịch FIFA lên tiếng xin lỗi vì chế nhạo Ronaldo

03:44 Thứ tư 30/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Sepp Blatter vừa qua đã buộc phải lên tiếng xin lỗi Cristiano Ronaldo, vì đã có những nhận xét không hay dành cho tiền vệ này.

Sepp Blatter. Ảnh: Internet.


Trong một phát biểu mới đây trước truyền thông về hai ứng viên cho danh hiệu Quả Bóng Vàng năm nay đó là Ronaldo và Messi, chủ tịch Blatter đã không khiến ít người phải 'giật mình' khi đưa Messi lên tận mây xanh, trong khi lại có những phát ngôn không hay dành cho người còn lại.

Ngay lập tức những phát ngôn của Chủ tịch FIFA đã vấp phải sự phản đối dữ dội từ phía Real, thậm chí một lá thư phàn nàn từ chủ tịch của đội chủ sân Bernabeu cũng đã nhanh chóng được gửi đi. Có lẽ nhận thấy phát biểu của mình đã đi quá xa, thì vừa qua ông Blatter cũng đã phải ra mặt gửi xin lỗi đến Ronaldo.

"Tôi muốn làm rõ một điều đó là với tôi, Ronlado là cầu thủ có đẳng cấp và trình độ ngang bằng với Messi, họ đều là những cầu thủ xuất chúng theo cách riêng của mình."

"Tôi thành thật lấy làm tiếc nếu điều này khiến bạn (Ronaldo) cảm thấy bị tổn thương, và tôi muốn được gửi lời xin lỗi vì điều đó."

"Tôi hoàn toàn không có ý định chế nhạo hoặc tỏ ra thiếu tôn trọng đối với Real, hay bất kỳ cầu thủ nào, cũng như một CĐV nào của họ."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục