Christian Vieri nợ như chúa chổm: “Bobo” Vieri bỏ 3 triệu euro mua căn nhà ma

13:52 Thứ sáu 13/12/2013

Vốn đã hết thời vàng son từ lâu, Christian Vieri, tiền đạo trứ danh một thời của Inter Milan nay lại còn bị một vố “ăn quả lừa” đau điếng. “Bobo” cứ tưởng đã vớ bở một căn biệt thự ở trung tâm Roma với giá hời 3 triệu euro, ai ngờ nhà thì không thấy đâu mà anh thì đã sớm trở thành nạn nhân của bọn buôn nhà đất rởm.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Ba mẹ con bị lừa mất 3 triệu euro

Tại phiên tòa được tổ chức tại Roma vừa qua, “Bò mộng” Vieri cùng mẹ Christiane Rivaux và anh trai Maximilian dù đắng lòng cũng phải chấp nhận một sự thật rằng, ba mẹ con anh đã trở thành ba trong số hàng trăm nạn nhân của một băng nhóm lừa đảo có tổ chức. Bản cáo trạng của tòa án cho thấy 6 tên tội phạm mà cầm đầu là Bruno Bartoli đã hoạt động phi pháp trong khoảng từ năm 2001 đến năm 2006. Bọn này đã đến chào mời các khách hàng nhẹ dạ và dụ dỗ mua các căn hộ hay mảnh đất với giá hời thông qua hình thức đấu giá bất động sản lậu.

Bobo Vieri

Riêng đối với trường hợp của Vieri, những tên tội phạm nhà đất kia đã chào mời cựu tiền đạo Italia mua một căn biệt thự trung tâm thủ đô Roma với giá rẻ so với giá thị trường. Trong khi “Bò mộng” vẫn còn phân vân thì mẹ của anh, bà Christiane Rivaux được rỉ tai rằng, nếu chuyển về đó, bà sẽ có cơ hội được làm hàng xóm của những nhân vật có máu mặt trong Chính phủ, đặc biệt là bà sẽ đi qua đi lại Tòa thánh Vatican một cách dễ dàng. Ông anh trai Maximilian của Vieri dù chẳng khá giả gì cũng xin “ké” 100.000 euro trong số 3 triệu euro của Vieri, những mong nếu căn nhà có qua tay kẻ khác thì cũng sẽ được sinh lời.

Rốt cục, đó chỉ là căn nhà “ảo” và Vieri thì đã bị lừa mất 2.900.000 euro. Mọi việc còn đang chờ tòa án Roma điều tra và phán quyết.

Vieri nợ như chúa chổm?

“Căn nhà ma” kia được tậu khi “Bò mộng” vẫn còn khá giả sau khi rời Inter Milan. Nhưng từ năm 2009, thời điểm kết thúc sự vật vờ kém phong độ của anh ở 5 CLB khác nhau, Vieri bắt đầu sa sút. Những buổi tiệc tùng và gái gú đã tiêu tốn của anh cả đống của. Ngoài cái danh tiền đạo nổi tiếng một thời cùng cái mã điển trai, Christian Vieri đã… trắng tay. Nghề nghiệp không ổn định cộng với lối sống phóng túng khiến “Bobo” kiệt quệ. Báo chí Italia đồn thổi rằng, Vieri đã phá sản từ lâu, đến nỗi mà anh chấp nhận tham gia “Bước nhảy hoàn vũ” chỉ để kiếm thêm chút đỉnh.

Elisabetta Canalis cũng không đoái hoài đến “Bò mộng”

Vài tháng trước, “Bobo” Vieri cũng dính vào một vụ khác mà anh cũng bị coi là nạn nhân của việc lừa đảo. Cựu ngôi sao 40 tuổi phát hiện mình bị anh chàng cố vấn tài chính lừa mất 3 triệu euro và cải hai vẫn còn đang trong quá trình tranh tụng. Tiền tài khánh kiệt, những người đẹp chân dài cũng chẳng còn bâu lấy Vieri như năm xưa. Ngay cả đến bóng hồng từng mặn nồng nhất với anh như Elisabetta Canalis cũng từ chối làm bạn với “hôn phu cũ”. Nghĩ cho cùng đó cũng là cái giá phải trả của Vieri cho những ngày tháng ăn chơi không biết đến ngày mai.

Phương Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục