Christensen tiết lộ điều đặc biệt HLV Tuchel mang đến cho Chelsea

07:07 Thứ năm 18/02/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Andreas Christensen đã tiết lộ điều HLV Thomas Tuchel đã mang đến cho các cầu thủ phòng ngự tại Chelsea.

Andreas Christensen là một trong những gương mặt được tân HLV Thomas Tuchel chọn mặt gửi vàng ở 4 trận đấu gần nhất của Chelsea (gặp Tottenham, Sheffield, Barnsley, Newcastle). Và trung vệ người Đan Mạch đã nỗ lực và không làm ông thầy người Đức thất vọng. Anh giúp cho The Blues chỉ lọt lưới 1 bàn trong 4 trận.

Christensen tiết lộ điều HLV Tuchel mang đến cho hàng thủ Chelsea - Bóng Đá

Christensen chỉ ra điều tích cực HLV Tuchel mang đến cho Chelsea.

Mới đây, trên website chính thức của đội nhà, Christensen đã có những chia sẻ về những điều tích cực mà HLV Tuchel mang đến. "Tôi đã ra sân thi đấu trong 4 trận liên tiếp vừa qua và rất hài lòng về những gì đã làm được. Tôi cảm nhận, tất cả những gì HLV Tuchel nói và làm đều mang đến lợi ích chung cho toàn đội.

Ông ấy đã truyền động lực và cảm hứng chơi bóng cho chúng tôi. Không chỉ riêng vị trí trung vệ mà tất cả các đồng đội của tôi đều cảm thấy rất thoải mái và tự tin vào chính bản thân mình. Ông ấy bảo rằng, nếu như bạn cứ đứng đó và chờ bóng đến thì chẳng còn gì phải bàn. Hãy chủ động hơn chạy đến và giành lại quyền kiểm soát bóng cho đội nhà. 

Tôi đã từng chơi với sơ đồ 3 trung vệ nên khi HLV cho áp dụng sơ đồ này tại Chelsea, tôi không gặp một chút trở ngại nào và cứ thế thi đấu. Hiện tại, tất cả thành viên trong đội đều rất hứng khởi sau chuỗi trận thành công vừa qua."

Xem HLV Tuchel phát biểu 

 
Đăng Huy | 06:09 18/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục