Chris Sutton dự đoán tỷ số trận Burnley - Arsenal

16:40 Thứ sáu 16/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BBC Sport, chuyên gia bóng đá Chris Sutton đã dự đoán Arsenal sẽ giành chiến thắng sít sao trước Burnley.

Đêm mai, Pháo thủ của Mikel Arteta sẽ đối đầu với The Clarets tại Turf Moor. Nếu như Arsenal vừa giành chiến thắng 6-0 trước West Ham để duy trì thành tích hoàn hảo tại Premier League vào năm 2024 thì Burnley đã không thắng kể từ trước Giáng sinh.

Tuy nhiên, chuyên gia của BBC Sport, Chris Sutton đã cảnh báo rằng Arsenal phải thật sự cẩn trọng, bởi đây là một “trận đấu nguy hiểm” đối với họ, khi đội chủ nhà đang chiến đấu để trụ hạng.

Chris Sutton predicts who will win between Burnley and Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal được đánh giá cao hơn Burnley khá nhiều.

"Tôi đến Turf Moor vì trận đấu này," Sutton bắt đầu. "Và tôi không nghĩ mọi chuyện sẽ dễ dàng với Arsenal như một số người nghĩ. Nghe có vẻ nực cười nhưng tôi rất ấn tượng với Burnley khi theo dõi họ trong trận thua Liverpool. Họ khởi đầu tốt, tổ chức tốt và tạo ra nhiều cơ hội, những cơ hội lớn… nhưng họ không thể tận dụng được. Cuối cùng, Burnley đã phải trả giá cho một số lỗi cá nhân.

Đội bóng của Mikel Arteta vừa đánh bại Liverpool và West Ham, vì vậy, đây có vẻ như là trận đấu dễ dàng nhất trong chuỗi trận hiện tại của họ. Nhưng dù có 4 trận thắng liên tiếp, bao gồm cả Nottingham Forest và Crystal Palace, đây vẫn là một trận đấu nguy hiểm, vì Burnley đang phải làm tất cả để trụ hạng.

Tôi nghĩ Arsenal sẽ thắng 2-1."

Minh Tuấn | 15:42 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục