CHỐT: Willian ra quyết định tương lai quan trọng giữa M.U và Barca

17:49 Thứ tư 04/07/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh của Chelsea đã làm sáng tỏ bến đỗ mới của mình.

Willian vừa có một màn thể hiện ấn tượng, khi kiến tạo giúp Neymar mở tỷ số trước Mexico trong khuôn khổ Vòng 16 Đội World Cup 2018, góp công lớn đưa Brazil giành quyền vào chơi tứ kết.

Chứng kiến phong độ chói sáng từ tiền vệ 29 tuổi, những đội bóng đang khao khát có được sự phục vụ của Willian hẳn đang cảm thấy rất sốt sắng.

Barcelona và Manchester United là hai đại gia đang theo đuổi sát sao trụ cột Chelsea suốt thời gian qua.

Willian ra quyết định giữa M.U và Barca - Bóng Đá

 Willian đã có câu trả lời cho tương lai.

Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, Willian đã quyết định sẽ rời Stamford Bridge ngay trong Hè này. Ấn phẩm này còn tiết lộ tuyển thủ Brazil đã thông báo đến đại diện Kia Joorabchian rằng Barcelona là bến đỗ ưa thích của anh.

Willian tự tin Chelsea sẽ đồng ý để anh ra đi. Joorabchian hiện có mặt tại London và đang đàm phán với Ban lãnh đạo The Blues về thương vụ chuyển đến Tây Ban Nha.

Chelsea định giá Willian là 70 triệu Bảng, nhưng Barcelona không có ý định chi khoản tiền trên. Đương kim vô địch La Liga hy vọng tiền vệ này sẽ tạo áp lực đòi chuyển đi lên CLB nước Anh.

Bên cạnh đó, Man United vẫn chưa bỏ cuộc. Nhằm tăng cường sức mạnh hàng công, đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ tiếp tục gửi đề nghị đến Chelsea trong thời gian tới.

Nam Tan | 16:10 04/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục