Chọc cười học trò, Mancini mang mặt nạ tới sân tập

11:03 Thứ bảy 17/11/2012

Trong buổi tập hôm 16.11 của Man City, HLV Roberto Mancini đã khiến các học trò được một phen “cười vỡ bụng” khi đeo chiếc mặt nạ có hình trợ lý David Platt tới sân tập Carrington.

Thời gian gần đây, Mancini đang chịu rất nhiều áp lực bởi phong độ yếu kém của Man City tại đấu trường Champions League. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Italia đã chứng tỏ được sự lạc quan khi có hành động chọc cười các học trò cũng như báo giới.

Cụ thể, trong buổi tập vào sạng 16.11, Mancini đã mang chiếc mặt nạ có hình trợ lý David Platt tới sân tập Carrington cũng như khi trả lời phỏng vấn trước cuộc tiếp đón Aston Villa tại vòng 12 Premier League.

Khi được hỏi về hành động đóng giả trợ lý David Platt, người thường thay mặt ông trả lời phỏng vấn trong thời gian gần đây, Mancio vui vẻ trả lời: “Các bạn thích David hơn hay thích tôi?

Có rất nhiều người hỏi về tâm trạng của tôi trong thời gian qua và liệu tôi có cảm thấy khó chịu. Nhưng tôi đã có cuộc họp với ban lãnh đạo Man City hồi tuần trước, đó là lý do khiến tôi không thể tham dự cuộc họp báo”.

Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục