CHOÁNG! PSG đồng ý bán đứt Mbappe, thương vụ chạm mốc 1 tỷ euro

20:44 Thứ hai 24/07/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận PSG sẵn sàng đẩy Kylian Mbappe tới Trung Đông trong hè này.

 

Hè này, PSG tỏ thái độ cứng rắn với Kylian Mbappe. Hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định PSG sẽ lên kế hoạch bán đứt Mbappe để tránh mất trắng trong mùa hè năm sau.

Lúc này, Saudi Arabia bất ngờ nổi lên là bến đỗ tiềm năng. Gần nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định PSG đã nhận được lời đề nghị dành cho Mbappe trị giá 300 triệu euro. Đây là mức phí kỷ lục dành cho một cầu thủ.

Romano: PSG accepting Al Hilah bid for Mbappe - Bóng Đá

 PSG bán đứt Mbappe.

Hiện chưa có cuộc đàm phán trực tiếp nào với Mbappe. Phía PSG vẫn tin rằng Mbappe đã đồng ý các điều khoản với Real Madrid và hợp đồng đã được soạn sẵn dưới dạng miễn phí trong hè 2024.

Ngược lại, nếu Mbappe không chịu gia hạn, PSG sẽ đẩy anh tới Trung Đông. Cụ thể, Romano cập nhật thêm: "PSG đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 300 triệu euro từ Al Hilal nhưng hiện tại vẫn chưa có cuộc đàm phán nào với phía cầu thủ.

Al Hilal sẽ đưa ra mức lương kỷ lục thế giới cho Mbappe dù chỉ trong một mùa giải."

Theo truyền thông Pháp, CLB Trung Đông trao cho Mbappe mức thu nhập 700 triệu euro một mùa, điều chưa từng có trước đây. Khi ấy, Mbappe có thể chơi cho Al Hilal một mùa trước khi ra đi dưới dạng miễn phí và gia nhập Real Madrid.

Tiểu Lam | 19:46 24/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục