Chịu rét từ 4h sáng mua vé trận Việt Nam - Malaysia

08:39 Thứ bảy 06/12/2014

Từ sáng sớm nay, hàng nghìn người hâm mộ đã có mặt trước cổng sân SVĐ Mỹ Đình để xếp hàng mua vé xem trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và đội tuyển Malaysia. Dù rất đông người xếp hàng nhưng đã không xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy.

Theo ghi nhận của phóng viên, đã có rất đông người hâm mộ Việt Nam tới sân mua vé. BTC bố trí 2 quầy ở khu vực cổng chính SVĐ. Mỗi quầy là một dòng người xếp hàng kéo dài hàng trăm mét.

Mặc dù BTC thông báo 7h30 mới bắt đầu bán vé nhưng có người đã đến từ 4h sáng đứng đợi nhằm mua được tấm vé đầu tiên

Dù trời rất rét, nhưng các CĐV vẫn kiên nhẫn chờ đến lượt mình. Để đảm bảo phân phối vé cho người hâm mộ, mỗi người sẽ được phát 1 tích kê, mỗi tích kê mua tối đa 4 vé. Liên đoàn bóng đá Việt Nam bắt đầu bán vé trực tiếp cho người hâm mộ tại sân Mỹ Đình. Từ 7h, các cổ động viên đã kéo đến đông hơn, xếp hàng chờ mua vé.

Sinh viên Lê Quang Hưng cho biết đã đến đây từ 4h sáng nhưng đã lác đác người đến trước.

Trong số dòng người xếp hàng có rất nhiều phụ nữ thâm chí có cả trẻ em, cánh phe vé huy động tối đa người đến mua vì mỗi người được phát 1 tích kê.

Trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam diễn ra vào lúc 19h (giờ Hà Nội) tại sân Shah Alam ngày 7/12

Ngoài ra, BTC cũng bố trí một cửa dành cho thương binh xe lăn, mỗi thương binh được mua tối đa 2 vé, mang theo bản photo thẻ thương binh và chứng minh nhân dân, đồng thời mang theo các bản gốc để đối chiếu.

Một số hình ảnh về NHM chờ mua vé xem ĐTVN:

Hồng Phú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục