Chịu hở hang, Cibulkova đắt sô trên các mặt báo

14:38 Thứ hai 17/03/2014

(TinTheThao.com.vn) -  Á quân giải Úc mở rộng 2014 Dominika Cibulkova hứa hẹn sẽ tăng thêm các khoản thu nhập trong thời gian tới khi gương mặt cô được khá nhiều tạp chí quan tâm.

Như đã biết, tên tuổi của tay vợt từng sang Việt Nam thi đấu đã được nâng tầm đáng kể nhờ thành tích vào đến chung kết Úc mở rộng năm nay. Cũng theo đó, ngôi sao hạng 11 thế giới này nhận được các nhà hợp đồng quảng cáo hấp dẫn, mà đa phần là chụp ảnh làm người mẫu.

Gần đây nhất, Cibulková cùng vị hôn phu có vinh dự được chọn làm người mẫu ảnh bìa cho tạp chí OK phiên bản tiếng Slovakia. Chưa hết, trong số báo của tờ Eva vào tháng 4 tới đây, tay vợt tóc vàng này cũng tiếp tục chiếm trọn trang bìa với tư cách người mẫu ảnh.

Điều đáng nói của Cibulkova dưới vai trò người mẫu ảnh chính là các fan sẽ được thấy tay vợt này hoàn toàn khác xa so với trên sân đấu khi toàn ăn bận hở hang và dĩ nhiên ít nhiều để lộ đường cong trên cơ thể. Đây là điều mà chỉ có trên các mặt báo hay tạp chí thì người ta mới thấy tay vợt 24 tuổi này "bạo gan" đến thế.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục