CHÍNH THỨC! Theo bước Ibrahimovic, Maicon trở lại Italia chơi bóng ở tuổi 39

13:39 Chủ nhật 13/12/2020 | 1

Với những cổ động viên trung thành của Inter Milan, Maicon là một trong những cái tên được yêu thích bậc nhất.

 

Bàn thắng của Maicon vào lưới Juve

Hậu vệ người Brazil từng có 6 năm chơi bóng tại Giuseppe Meazza, ra sân 236 trận, giành 4 Scudetto, 1 Champions League, 2 Coppa Italia, 3 Supercoppa Italiana và 1 FIFA Club Wolrd Cup. Đỉnh cao trong sự nghiệp của Maicon chính là mùa giải 2009 - 2010. Dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho, anh đã cùng Inter Milan hoàn tất "cú ăn 3" lịch sử.

Năm 2012, anh quyết định đầu quân cho Man City, tuy nhiên không để lại nhiều dấu ấn và bị đẩy trở về Italia trong màu áo AS Roma. Maicon cống hiến cho đôi chủ sân Olimpico trước khi hồi hương chơi thi đấu. Hậu vệ sinh năm 1981 lần lượt gia nhập Avai, Cririuma và Villa Nova tại Brazil.

Maicon gia nhập Serie D - Bóng Đá

 Maicon từng rất thành công tại Inter.

Tuy nhiên mới đây, ngôi sao 39 tuổi đã đạt thỏa thuận trở lại Italia thi đấu. Thế nhưng đội bóng mà Maicon đầu quân đang chơi ở Serie D – Sona. Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định thương vụ này đã hoàn tất. Ngoài ra cậu con trai 15 tuổi của Maicon – Felipe cũng ký hợp đồng với đội trẻ của Sona.

Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao như người đồng đội Zlatan Ibrahimovic đang thể hiện tại AC Milan, thế nhưng với Interista, chắc hẳn việc chứng kiến Maicon còn thi đấu là một niềm hạnh phúc. Với cá nhân lão tướng 39 tuổi này, anh chơi bóng vì còn ngọn lửa đam mê, ngoài ra Maicon còn lấn sang lĩnh vực kinh doanh và đang nhắm đến thị trường tại Italia.

Endo | 12:41 13/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục