CHÍNH THỨC: Napoli công bố 3 bản hợp đồng mới

09:00 Thứ tư 19/08/2020

Ban lãnh đạo Napoli đang cố gắng để giữ chân các ngôi sao nhằm phục vụ cho kế hoạch của HLV Gennaro Gattuso.

 

Bàn thắng của Mario Rui trong màu áo Napoli

Ở mùa giải 2019 - 2020, Napoli đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đã từng có thời điểm niềm tin của các Tifosi dành cho Partenopei bị rạn vỡ bởi những mâu thuẫn trong phòng thay đồ. Song, cuối cùng, tinh thần đoàn kết đã quay trở lại nhờ sự xuất hiện của HLV Gennaro Gattuso. Ngoài ra, Napoli còn trở thành nhà vô địch Coppa Italia, danh hiệu đầu tiên của đội chủ sân San Paolo kể từ năm 2014.

Để có được thành công như vậy, Napoli cần đến sự đóng góp của những cầu thủ tài năng và chuyên nghiệp về thái độ thi đấu. Giovanni Di Lorenzo, Elif Elmas và Mario Rui là 3 trong số những cái tên ấy. Mặc dù mới cập bến San Paolo vào mùa hè năm 2019, Giovanni Di Lorenzo đã chiếm được vị trí hậu vệ phải, bất chấp sự cạnh tranh của Elseid Hysaj và Kevin Malcuit. Elif Elmas tuy mới 20 tuổi nhưng thi đấu ngày càng tiến bộ. Trong khi đó, Mario Rui đã tận dụng cơ hội Faouzi Ghoulam gặp chấn thương nặng để tỏa sáng ở vị trí hậu vệ trái.

CHÍNH THỨC: Napoli gia hạn hợp đồng với Rui, Di Lorenzo, Elmas - Bóng Đá

 Giovanni Di Lorenzo, Elif Elmas và Mario Rui.

Để ghi nhận những đóng góp của bộ 3 này, ban lãnh đạo Napoli đã quyết định trao cho họ 1 bản hợp đồng mới. Cụ thể, theo trang chủ của Partenopei xác nhận, Giovanni Di Lorenzo, Elif Elmas và Mario Rui đã đặt bút ký vào bản giao kèo mới, có thời hạn đến tháng 6/2025

Napoli đang có 1 mùa hè cực kỳ sôi động. Trước đó, sân San Paolo đã mở cửa chào đón Victor Osimhen từ LOSC Lille và nói lời chia tay với Jose Callejon. Sau Di Lorenzo, Elmas và Rui, rất có thể Piotr Zielinski sẽ được gia hạn hợp đồng.

Faro | 08:30 19/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục