Chính thức: Liverpool sở hữu thành công Wijnaldum

06:58 Thứ bảy 23/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trang chủ Liverpool đã chính thức công bố bản hợp đồng thứ 6 Georginio Wijnaldum từ Newcastle United.

Wijnaldum đã là người của Liverpool. Ảnh: Internet.

Được biết, Liverpool phải bỏ ra số tiền 23 triệu bảng để đem tiền vệ người Hà Lan về sân Anfield. Ngoài ra, Chích choè sẽ nhận được thệm 2 triệu bảng nếu Wijnaldum thể hiện tốt.

Tại Liverpool, Wijnaldum sẽ mang áo số 5. Đây là bản hợp đồng thứ 6 của đội bóng áo đỏ sau Joel Matip, Sadio Mane, Loris Karius, Ragnar Klavan và Alex Manninger.

Phát biểu trên trang chủ CLB, Wijnaldum hào hứng cho biết: "Tôi rất phấn khích vì Liverpool là một CLB lớn với bề dày lịch sử hào hùng. Đây là một giấc mơ có thật khi tôi được chơi bóng cho Liverpool.

Bên ngoài sân bóng, Juergen Klopp là một người tốt. Nay tôi đã có cơ hội làm việc trực tiếp với ông ấy. Tôi thích thú khi được xem ông ấy huấn luyện, cách ông ấy thưởng thức trận đấu. Klopp truyền được đam mê của mình cho các cầu thủ và tôi rất nóng lòng được làm việc cùng ông."

Mùa giải trước cũng là lần đầu tiên Wijnaldum thi đấu tại Premier League. Dù vậy, tiền vệ người Hà Lan thi đấu ấn tượng trong màu áo Newcastle với 11 bàn thắng sau 38 lần ra sân. Đáng tiếc, Chích choè không thể trụ hạng thành công.

Phúc Vũ | 06:40 23/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục