CHÍNH THỨC: Leicester chia tay bản hợp đồng kỷ lục

13:27 Thứ năm 31/08/2023

TinTheThao.com.vnBologna đã xác nhận việc chiêu mộ Victor Kristiansen từ Leicester City theo dạng cho mượn kèm tùy chọn mua.

 

Cầu thủ 20 tuổi này là bản hợp đồng thứ hai được Bologna công bố sau Alexis Saelemaekers từ Milan. Kristiansen đã gia nhập đội bóng Ý theo dạng cho mượn với tùy chọn mua từ Leicester City. Hậu vệ người Đan Mạch cũng xác nhận anh đã ký hợp đồng bằng một đoạn video được câu lạc bộ mới của anh chia sẻ trên mạng xã hội.

Victor Kristiansen rời Leicester City chỉ 6 tháng sau khi gia nhập câu lạc bộ. Anh đến Leicester City với mức phí kỷ lục 17 triệu bảng, khiến anh trở thành cầu thủ của giải Superliga Đan Mạch đắt giá nhất từ trước đến nay.

Official: Kristiansen joins Bologna from Leicester City – video - Bóng Đá

 Kristiansen mới đến Leicester hồi đầu năm.

Hậu vệ cánh này vẫn chưa được Enzo Maresca đưa vào đội hình thi đấumùa này. Anh là một trong số ít cầu thủ của Bầy cáo ra đi trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, khi đội bóng tìm cách cắt giảm đội hình của họ như một phần của quá trình tái thiết.

Sau nhiều năm gây ấn tượng ở Ngoại hạng Anh, Leicester vừa có một mùa giải tệ hại, dẫn đến kết quả xuống hạng. Mùa này họ sẽ làm mọi thứ có thể để quay lại giải đấu hàng đầu.

Thanh Vũ | 12:28 31/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục