CHÍNH THỨC: "Kẻ khiêu vũ trước bầy Quỷ đỏ" sang Hà Lan nhận việc

19:46 Thứ ba 24/12/2019 | 2

HLV Alan Pardew cùng vị trợ lý Chris Powell đã gia nhập đội bóng Hà Lan ADO Den Haag.

Còn nhớ trong trận chung kết F.A Cup năm 2016, cầu thủ Puncheon đã có pha ghi bàn vào lưới Man Utd ở phút thứ 78. Ngay sau đó, HLV Alan Pardew đã có tình huống khiêu vũ ăn mừng rất 'điệu nghệ'. Nhưng tiếc là, ngay sau đó, Đại bàng xanh đã để cho Juan Mata gỡ lại 1-1 ngay sau đó 3 phút trước khi Jesse Lingard kết liễu, đưa Man Utd lên ngôi vô địch ngay trong hiệp phụ.

CHÍNH THỨC:

 Hình ảnh nhảy múa của Pardew sau khi Punchen ghi bàn ở phút 78.

Sau khi rời Crystal Palace, ông đã cầm quân tại West Brom trong 1 mùa giải trước khi cập bến Hà Lan trong màu áo của ADO Den Haag. Đội bóng mà Alan Pardew vừa nhậm quyền đang thi đấu bết bát tại giải quốc nội khi chỉ xếp thứ 17 trên BXH và vừa để Ajax hủy diệt tuần qua.

Bên cạnh đó, ông Powell, cộng sự của Pardew từ khi Charlton cũng theo chân cựu HLV Crytal Palace đến Hà Lan. Khi còn ở Anh, thuyền trưởng 58 tuổi người Anh từng giúp Newcastle United tạo nên bất ngờ khi cán đích ở vị trí thứ 5 mua giải 2011/2012. Nhưng ông phải rời đội bóng sau khi có những bất đồng với chủ tịch Mike Ashley.

Cập bến ADO Den Haag, ông được kì vọng sẽ giúp cho CLB trở lại trên BXH. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm dẫn dắt của mình, Pardew sẽ chèo lái con tàu ADO Den Haag vượt qua giông bão.

Đăng Trương | 18:48 24/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục