CHÍNH THỨC: Jonny Evans bị treo giò 6 trận, Cisse 7 trận

17:07 Thứ bảy 07/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiểu ban kỷ luật của FA đã quyết định treo giò Jonny Evans của Man Untied 6 trận vì hành vi nhổ nước bọt vào Papiss Cisse.

Cả hai chính thức bị phạt. Ảnh internet.

Như đã biết, trong trận đấu giữa Newcastele và Man United vừa qua, Papiss Cisse và Jonny Evans được cho là đã có những hành động phi thể thao và đỉnh điểm là cả hai đều đã nhổ nước bọt vào đối phương.

Sau trận đấu, Papiss Cisse phía Chích chòe đã lên tiếng thừa nhận hành vi trên tuy nhiên Jonny Evans của Quỷ đỏ lại quyết định sẽ phản đối bất kỳ án phạt nào từ FA bởi anh khẳng định không hề nhổ nước bọt vào người Cisse.

Tuy nhiên, sau khi xem xét toàn lại diễn biến của vụ việc, phía FA đã chính thức phạt cả hai cầu thủ trên. Dòng thông báo ngắn gọn được đưa ra như sau: "Papiss Cisse và Jonny Evans sẽ bị treo giò lần lượt 7 và 6 trận. Án phạt có hiệu lực ngay tức thì".

Với việc chính thức bị phạt, Evans sẽ vắng mặt những trận đấu quan trọng phía trước của Man United như Tottenham, Liverpool, Chelsea hay Man City và cả trận gặp Arsenal ở FA Cup sắp tới đây.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục