Chia tay Ozil, Arsenal chi tiền đón "cỗ máy kiến tạo Ligue 1"

07:05 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ dự định sẽ mang về Emirates ít nhất 1 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Arsenal đang trở lại mạnh mẽ với 3 chiến thắng liên tiếp tại đấu trường Premier League nhờ những sự thay đổi về mặt chiến thuật cũng như nhân sự đến từ Mikel Arteta. Sau quãng thời gian dài chìm sâu vào khủng hoảng, chiến lược gia người Tây Ban Nha gửi gắm niềm hy vọng vào những cái tên trẻ, giàu tiềm năng và điều này đã giúp ông gặt hái thành quả.

Bên cạnh những màn trình diễn đầy ấn tượng đến từ Bukayo Saka, "phù thủy mới" tại Emirates - Emile Smith Rowe cũng cho thấy tầm ảnh hưởng cực lớn. Chính nhờ khả năng sáng tạo của ngôi sao 20 tuổi, Pháo thủ có thêm rất nhiều giải pháp trong các phương án tiếp cận khung thành đối phương.

Mặc dù vậy, trong bối cảnh Smith Rowe còn non kinh nghiệm và thường xuyên vấp phải những chấn thương khi hoạt động với cường độ cao, họ vẫn cần thêm một giải pháp hữu hiệu hơn cho vị trí số 10. Vì thế, họ đang cân nhắc khả năng chiêu mộ thêm tiền vệ Julian Draxler theo nguồn tin từ 90 min.

Từ Ozil đến Neuer: Schalke 04 và đội hình cực khủng nếu không bán sao - Bóng Đá

 Draxler lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ.

Được biết, Arsenal từ lâu đã dành rất nhiều sự quan tâm cho chân chuyền thuộc biên chế Paris Saint-Germain và đang ấp ủ dự định thuyết phục Draxler cập bến Emirates dưới dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải.

Tuy nhiên, trong bối cảnh đội nhà cần lập tức giải quyết vấn đề sáng tạo, họ muốn chi tiền để chiêu mộ anh ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Như vậy, sau khi chia tay Ozil, rất có thể Arsenal sẽ lập tức đón một người Đức khác để thế chỗ chân chuyền 32 tuổi.

Ba bàn thắng hàng đầu của Julian Draxler tại Paris Saint-Germain

 
Trường Sơn | 06:07 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục