Chia tay á quân World Cup, Atletico tăm tia sao Bayern

17:55 Thứ sáu 24/08/2018

TinTheThao.com.vnSau khi nói lời chia tay với Sime Vrsaljko, cầu thủ vừa cùng tuyển Croatia giành ngôi á quân World Cup 2018, Atletico đã nhanh chóng nhắm đến sao Bayern Munich như một phương án thay thế.

Theo thông tin từ tờ AS, Atletico Madrid đã nhắm đến Juan Bernat, cầu thủ đang thuộc biên chế của nhà đương kim vô địch nước Đức, Bayern Munich.

Cầu thủ người Tây Ban Nha từng ghi dấu ấn trong màu áo Valencia ở giai đoạn 2011-2014. Khi đó, anh được xem như một trong những hậu vệ trái thi đấu ấn tượng nhất tại La Liga.

Chuyển đến Bayern Munich vào kỳ chuyển nhượng hè 2014, Juan Bernat chủ yếu đóng vai trò dự bị cho cầu thủ chạy cánh số 1 của "Hùm xám", David Alaba.

Tuy nhiên, trong những lần được tạo cơ hội ra sân, hậu vệ 25 tuổi vẫn cho thấy những màn trình diễn ấn tượng nhờ vào nền tảng thể lực dồi dào, khả năng phòng ngự hiệu quả cùng những tình huống tạt bóng khó chịu.

Chia tay á quân World Cup, Atletico tăm tia sao Bayern - Bóng Đá

Juan Bernat đang là mục tiêu theo đuổi của Atletico Madrid. 

Anh từng được xem là một "quân bài tẩy" trong các sơ đồ chiến thuật của Pep Guardiola, Carlo Ancelotti và Jupp Heynckes.

Dù vậy, với lời mời gọi hấp dẫn từ những nhà vô địch Europa League, Atletico Madrid, nhiều khả năng hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ suy nghĩ lại về phương án trở về La Liga thi đấu.

Đoàn quân của HLV Diego Simeone vừa chia tay với hậu vệ Sime Vrsaljko (chuyển đến Inter) và Rojiblancos đang cần bổ sung một cầu thủ chạy cánh để thay thế.

Xem Video tài năng của Juan Bernat:

Phi Yến | 16:17 24/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục