"Chìa khóa vàng" hồi phục thần tốc, Dortmund sẵn sàng chiến Bundesliga

10:49 Thứ tư 26/08/2020

TinTheThao.com.vnKhi mùa giải mới sắp trở lại, Borussia Dortmund đã đón nhận một tin vui.

 

Video Reus sút hỏng phạt đền

Mùa giải mới sắp bắt đầu nên trong thời gian qua, Borussia Dortmund đã có chuyến tập huấn nhằm giữ vững thể trạng. Như ở buổi tập vào ngày thứ 3 mới đây, các cầu thủ Dortmund phải tập luyện dưới cường độ lớn  Với việc nhiều ngôi sao được gọi lên ĐTQG vào tuần tới, vài ngày tới sẽ là cơ hội cuối cùng cho HLV Lucien Favre có trong tay đội hình tốt nhất để tập luyện trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Và ở các buổi tập này, á quân Bundesliga đã đón nhận tin vui liên quan đến nhân sự. Lần này, không phải các cầu thủ trẻ gây ấy tượng mạnh trên sân tập khi tâm điểm thuộc về thủ quân Marco Reus. Được biết, tiền đạo người Đức đã hoàn thành đầy đủ bài tập chung với toàn đội.

Marco Reus making rapid progress - Bóng Đá

 Reus đã có thể tập luyện cùng toàn đội.

Ngôi sao 31 tuổi hiện trải qua quá trình hồi phục chấn thương thần tốc. Như vậy, mọi lo lắng của NHM Dortmund có thể tạm lắng xuống. Trước đó, Reus từng bị chẩn đoán nghỉ thi đấu vô thời hạn vì chấn thương. Song, vào thời điểm hiện tại, chỉ sau giai đoạn ngắn, tình trạng của chân sút sinh năm 1989 đã ổn thỏa.

Với việc Reus tái xuất, Dortmund sẽ có trong tay "chìa khóa vàng" để chinh phục Bundesliga. Kinh nghiệm của Reus kết hợp sự tươi mới nơi các cầu thủ trẻ có thể giúp Die Borussen mơ về chiếc đĩa bạc Bundesliga 2020/21.

Lữ Phong | 09:51 26/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục