Chị em nhà Williams dắt tay nhau vào tứ kết

08:07 Thứ sáu 18/05/2012

Venus Williams đã có chiến thắng lớn ở vòng ba đơn nữ Rome Masters trước đối thủ Australia Samantha Stosur để cùng cô em vào tứ kết.

Venus Williams.

Ngoài sự cố bỏ cuộc của tay vợt số 1 thế giới Victoria Azarenka, chiến thắng có tiếng vang nhất vòng ba thuộc về cô chị nhà Williams trước tay vợt số 5 Samantha Stosur.

Cô gái người Australia đang không có phong độ tốt trên sân đất nện. Liên tiếp hai giải gần đây Stosur không tiến được xa. Tại Rome, một lần nữa cô sớm giã từ mục tiêu vô địch khi bị Venus Williams loại dễ với tỷ số 2-0 (6-4, 6-3).

Ngay sau chiến thắng của Venus, tới lượt Serena vượt qua A. Garrigues 6-3, 6-1 và hoàn tất ngày chiến thắng tưng bừng cho nhà Williams.

Sau khi tay vợt mạnh nhất Francesca Schiavone bị loại ngay từ vòng đầu, niềm hy vọng của khán giả Rome ở giải nữ dồn vào tay vợt Flavia Pennetta khi cô ghi tên vào tứ kết bằng trận thắng đậm 6-0, 6-1 trước P. Cetkovska (Czech).

Ở trận đấu cuối cùng trong ngày, Sharapova đã đả bại Ana Ivanovic sau 2 set (7-6, 6-3) để vào tứ kết. Khởi đầu chậm chạp và để Ana Ivanovic bẻ break ngay ở game đầu tiên, nhưng Sharapova đã chơi tập trung hơn để vượt qua thử thách đến từ tay vợt Serbia.

Maria Sharapova.

Bước vào tứ kết, Sharapova sẽ gặp Venus Williams. Đây là đối thủ dễ thở với tay vợt Nga hơn là cô em Serena mạnh mẽ. Cả hai đang có hiệu số các lần chạm trán là 3-3. Gần ba năm nay họ chưa gặp lại nhau và đây sẽ là trận đấu đầu tiên trên sân đất nện giữa hai tay vợt.

Trong khi đó, Flavia Pennetta sẽ gặp đối thủ mạnh nhất giải Serena Williams. Hai cặp tứ kết còn lại sẽ diễn ra giữa Li Na - Dominika Cibulkova, A.Kebber - P.Kvitova.

Kết quả vòng ba đơn nữ:

A. Kerber - J. Goerges 6-4, 6-1
P. Kvitova - S. Cirstea 6-2, 7-5, 6-2
D. Cibulkova - V. Azarenka (bỏ cuộc)
F. Pennetta - P. Cetkovska 6-0, 6-1
V. Williams - S. Stosur 6-4, 6-3
S. Williams - A. Garrigues 6-3, 6-1
N. Li - C. Scheepers 7-6, 6-2
M. Sharapova - A. Ivanovic 7-6, 6-3

Minh Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục