Chelsea từng bỏ lỡ 'bom tấn' 200 triệu Euro như thế nào?

19:52 Thứ năm 18/02/2021

TinTheThao.com.vnThe Blues chắc hẳn đã không thể ngờ rằng cầu thủ mà họ từng từ chối, hiện nay lại phát triển vượt bậc thành một siêu sao hàng đầu thế giới.

PSG dường như đang lên kế hoạch cho một sự ra đi hoàn toàn có thể diễn ra ở mùa hè này của ngôi sao sáng nhất đội hình hiện tại - Kylian Mbappe. Theo tờ Le Parisien của Pháp, PSG sẽ muốn có một khoản phí ít nhất 200 triệu euro (174 triệu bảng) cho Mbappe nếu anh quyết định rời đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Báo cáo cũng khẳng định rằng Real Madrid, Liverpool, Manchester City và Juventus là bốn câu lạc bộ duy nhất có khả năng mua Mbappe.

Mbappe Chelsea  - Bóng Đá

Mbappe là cái tên nổi bật nhất những ngày qua sau cú hattrick vào lưới Barca.

Việc Chelsea không được liệt kê trong danh sách là một điều thú vị, mặc dù câu lạc bộ này chỉ có thể tự trách mình vì họ đã bỏ lỡ Mbappe dù chỉ với một khoản chi rất nhỏ.

Theo báo cáo của tờ The Mirror, Mbappe có thể đã là cầu thủ của Chelsea cách đây 8 năm - với giá chỉ 17.000 bảng.

Báo cáo cũng cho biết thêm cầu thủ người Pháp từng đến thăm sân Stamford Bridge khi mới 14 tuổi, nhưng câu lạc bộ đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với cậu, thay vào đó là thúc đẩy những cái tên triển vọng tại học viện trẻ của đội bóng - bao gồm Dominic Solanke và Tammy Abraham.

Khoản phí 17.000 bảng từng là số tiền mà Chelsea sẽ phải trả cho AS Monaco - câu lạc bộ của Mbappe vào thời điểm đó - nếu muốn sở hữu chân sút này. 

Với việc Solanke không còn ở lại câu lạc bộ và Abraham vẫn chưa thể trở thành một cái tên có sức nặng trên hàng công Chelsea, rõ ràng, quyết định này của ban lãnh đạo The Blues sẽ còn phải khiến họ hối tiếc nhiều trong tương lai.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 19:22 18/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục