Chelsea sẽ để Silva ra đi với một điều kiện

09:35 Thứ bảy 13/05/2023

TinTheThao.com.vn Theo Telegraph, Chelsea sẽ cho phép trung vệ kỳ cựu Thiago Silva rời Stamford Bridge nếu anh quyết định trở lại Brazil vào mùa hè này.

 

Silva còn một năm trong hợp đồng hiện tại với Chelsea, nhưng cầu thủ người Brazil đã được liên hệ chuyển đến câu lạc bộ cũ của anh, Fluminese.

Cầu thủ 38 tuổi này là nhân vật chủ chốt của Chelsea kể từ khi gia nhập The Blues theo dạng chuyển nhượng tự do từ Paris Saint-Germain vào năm 2020.

Chelsea muốn Silva ở lại sau mùa giải này, nhưng nếu anh quyết định ra đi, đội bóng phía tây London sẽ không cản đường anh, theo The Telegraph.

Thiago Silva tỏ thái độ khi bị Lampard thay ra - Bóng Đá

 Chelsea sẽ chấp nhận chia tay công thần nếu anh quay lại đội bóng cũ.

Silva có mối liên hệ tình cảm với Fluminese, câu lạc bộ Brazil đã cho anh một cứu cánh vào năm 2006 bằng một hợp đồng cho mượn khi anh vừa bình phục sau căn bệnh lao đe dọa sự nghiệp.

Hậu vệ này đã phát triển và nhanh chóng chuyển đến châu Âu, xây dựng được sự nghiệp đáng mơ ước ở lục địa già. Dù đã gần 40 tuổi, anh vẫn là cầu thủ chủ chốt của Chelsea, thi đấu nhất quán trong một mùa giải đội bóng áo xanh gặp nhiều khó khăn. Anh được các HLV khác nhau của Chelsea mùa này dành lời khen ngợi.

Thanh Vũ | 08:37 13/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục