Chelsea không dám mạo hiểm với Gallagher

04:57 Chủ nhật 17/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dharmesh Sheth đã đưa ra cập nhật về tương lai của ngôi sao người Anh.

Mùa Hè năm nay, tương lai của Conor Gallagher chắc chắn sẽ là một chủ đề đáng để theo dõi, trong bối cảnh tiền vệ này và Chelsea chưa tìm được tiếng nói chung về việc gia hạn hợp đồng. 

Theo tiết lộ từ Dharmesh Sheth, Gallagher có thể ở lại Stamford Bridge cho đến khi đáo hạn hợp đồng, nhưng Chelsea lại không sẵn sàng mất trắng ngôi sao này. Ký giả người Anh cho biết:

"Gallagher có thể ở lại Chelsea cho đến khi hợp đồng của cậu ấy đáo hạn."

Conor Gallagher makes decision over Chelsea future amid Tottenham transfer interest - Bóng Đá

 Chelsea không muốn mất trắng Gallagher. 

"Nhưng, đó là điều cuối cùng Chelsea muốn làm, bởi vì họ biết mình đã sử dụng biện pháp thanh lý cầu thủ trong vài mùa giải gần đây khi đang cố gắng tuân thủ tất cả các quy định tài chính, đặc biệt là khi nói đến những cái tên trưởng thành từ Học viện. Khi bán đi những cầu thủ đó, mức phí chuyển nhượng mà họ thu về sẽ được tính dưới dạng lợi nhuận thuần túy."

"Thế nên, Chelsea sẽ không muốn rơi vào tình thế mất Conor Gallagher miễn phí. Bằng cách này hay cách khác, họ cần phải đưa ra quyết định vào mùa Hè tới." 

Huỳnh Phong | 03:59 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục