Chelsea chốt giá mua Harry Kane

23:27 Thứ tư 21/02/2024 | 4

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ Football Insider, đội chủ sân Stamford Bridge đang có kế hoạch đưa chân sút người Anh trở lại Premier League.

Mùa giải năm nay, dễ dàng nhận thấy vị trí tiền đạo cắm là điểm yếu lớn nhất trong đội hình của Chelsea, khi HLV Mauricio Pochettino vẫn chưa có cho mình một "số 9" thực sự đẳng cấp. Vì vậy, The Blues đã sớm lên kế hoạch kích nổ một bom tấn vào mùa Hè để giải quyết vấn đề này, với những mục tiêu tiềm năng như Victor Osimhen và Ivan Toney.

4 điều rút ra từ trận thua của Bayern - Kane gây thất vọng - Bóng Đá

 Kane có thể trở lại Premier League. 

Đáng chú ý, theo tiết lộ mới nhất từ Football Insider, đã có thêm một cái tên khác lọt vào danh sách mục tiêu của The Blues. Cụ thể, nguồn tin này khẳng định Chelsea đang theo sát tình hình của Harry Kane, với việc chân sút người Anh được cho là không thực sự hạnh phúc tại Đức và có thể bị hấp dẫn bởi viễn cảnh trở lại Premier League.

Football Insider cho hay, Chelsea sẵn sàng chi trả mức phí tương đồng với những gì Bayern đã bỏ ra để có được Kane, rơi vào khoảng 82 triệu bảng. Mùa giải năm nay, dù Bayern đang gặp nhiều khó khăn, Kane vẫn chứng minh được đẳng cấp của một tiền đạo hàng đầu với 28 bàn thắng sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường, kèm theo đó là 8 pha kiến tạo. 

Huỳnh Phong | 22:29 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục