Chelsea chốt giá bán hàng loạt cái tên

19:01 Thứ ba 05/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Ben Jacobs đã đưa ra cập nhật về công tác chuyển nhượng của đội chủ sân Stamford Bridge.

Theo tiết lộ từ Ben Jacobs, dù không bán đi Conor Gallagher vào mùa Hè tới, Chelsea vẫn dễ dàng thu về trên dưới 100 triệu bảng từ việc thanh lý những cầu thủ khác. Ký giả người Anh cho biết:

"Chúng ta không được quên rằng Chelsea cảm thấy họ có thể nhận được 30 - 35 triệu bảng cho Ian Maatsen. Điều khoản mua đứt của Lewis Hall dự kiến cũng sẽ được kích hoạt, và đó là 30 triệu bảng."

Mauricio Pochettino không quan tâm đến màn la ó của cổ động viên Chelsea - Bóng Đá

 Không chỉ Pochettino, Chelsea có thể chia tay hàng loạt cầu thủ. 

"Bạn còn có Romelu Lukaku, người mà Chelsea cảm thấy họ vẫn có thể nhận được 35 triệu bảng nếu bán đi. Trevoh Chalobah bị coi là thừa thãi. Marc Cucurella, cầu thủ này có thể được bán với giá hợp lý."

"Armando Broja - người đang được cho mượn tại Fulham, cũng sẽ bị rao bán. Nếu Broja tỏa sáng, có lẽ Fulham sẽ sẵn sàng chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Vì vậy, nếu bạn loại trừ Conor Gallagher và cố gắng thanh lý tất cả những cái tên kể trên, ngay cả khi chỉ 2 hoặc 3 cầu thủ được bán đi, thì số tiền thu về vẫn sẽ là 70 triệu - 100 triệu bảng." 

Huỳnh Phong | 18:03 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục