Chelsea bị chê thiếu chuyên nghiệp, Sarri có lời đáp trả CỨNG RẮN

08:53 Thứ bảy 15/09/2018

TinTheThao.com.vnNgày hôm trước, thuyền trưởng Neil Warnock của Cardiff đã chỉ trích Chelsea thiếu chuyên nghiệp trong thương vụ mượn cầu thủ trẻ Tammy Abraham.

Theo lời của huấn luyện viên Cardiff, ông đã liên hệ nhiều lần với nhân viên phụ trách chuyển nhượng và các bản hợp đồng cho mượn - Eddie Newton về trường hợp của cầu thủ 20 tuổi Tammy Abraham.

Tuy nhiên, phía Chelsea không có hồi đáp và đến một cuộc điện thoại trả lời cũng không. Chính vì điều này, ông Warnock đã thẳng thừng tuyên bố Chelsea "thiếu chuyên nghiệp".

Hôm nay, Cardiff và Chelsea sẽ gặp nhau tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, trong buổi họp báo trước trận, huấn luyện viên Maurizio Sarri bên phía The Blues đã có lời đáp trả người đồng nghiệp. Ông chỉ ra rằng, chính cầu thủ mới là người quyết định tương lai của họ chứ không phải câu lạc bộ.

CLB bị chê thiếu chuyên nghiệp, Sarri có lời đáp trả CỨNG RẮN - Bóng Đá

Sarri đáp trả lời chỉ trích của Neil Warnock về thương vụ Tammy Abraham.

"Tôi chẳng biết phải nói gì với ông ta cả. Đó là quyết định của cầu thủ. Tammy, đến tận 2 ngày trước thời điểm đóng cửa thị trường chuyển nhượng vẫn muốn ở lại đây."

"Nhưng đột nhiên vào ngày cuối, có lời đề nghị từ phía Aston Villa, cậu ấy thấy thích và quyết định đến đó. Thế nên, ông ấy hiểu cho thì tốt, còn tôi không biết nói gì hơn."

Đây chắc hẳn chưa phải là một câu trả lời thảo lòng Warnock, điều này càng khiến cuộc đấu tối nay trở nên hấp dẫn với những yếu tố ngoài sân cỏ. Trận đấu giữa Chelsea và Cardiff City sẽ được diễn ra vào lúc 21h00 (giờ Việt Nam) trên sân Stamford Bridge, London.

Tùng Nguyễn | 08:04 15/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục