Chelsea - De Bruyne sẽ ra đi nếu tiếp tục phải ngồi dự bị

22:53 Thứ tư 16/10/2013

Người đại diện của Kevin De Bruyne tuyên bố, cầu thủ này sẵn sàng tới Wolfsburg trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nếu không tìm được chỗ đứng vững chắc tại Stamford Brigde.

Tiền vệ 22 tuổi đã bị Jose Mourinho giáng xuống tập luyện cùng đội trẻ sau màn trình diễn đầy thất vọng trước Swindon ở Capitol One Cup, bất chấp quãng thời gian khởi đầu mùa giải đẹp đẽ. Dù cho rằng chương trình tập luyện "mới mẻ" này không phải một án phạt, nhưng đại diện Patrick De Koster vẫn khẳng định, thân chủ của mình muốn đàm phán với Klaus Allofs - Giám đốc thể thao của Wolfsburg để tìm hiểu về mong muốn của họ.

Trước đó, Allofs đã công khai mong muốn có De Bruyne mùa Đông này. "Nếu Kevin cần tìm một điểm đến mới ở mùa Đông này, chúng tôi sẽ nói chuyện với Klaus Allofs", De Koster khẳng định trên WAZ, "Tôi không nghĩ chuyện xuống tập với đội U21 là một hình phạt. Đây là chuyện thường ở Anh, Kevin không phải người duy nhất". Ngoài Wolfsburg, đội bóng đã mượn De Bruyne năm ngoái là Werder Bremen cũng tỏ ra rất sốt sắng về việc mượn anh.

V.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục