Chê 700 triệu euro, Mbappe chấp nhận dự bị cả mùa ở PSG

11:52 Thứ ba 25/07/2023

Mức lương khủng từ Al Hilal là không đủ để Kylian Mbappe thay đổi lập trường về tương lai.

Al-Hilal đang là tâm điểm của làng túc cầu với đề nghị 1 tỷ euro cho chữ ký của Kylian Mbappe. Đại gia Ả Rập chấp nhận trả cho PSG số tiền 300 triệu euro phí chuyển nhượng. 

Với Mbappe, Al-Hilal sẵn sàng trả mức lương chạm mốc 700 triệu euro trong 1 năm cho Mbappe. Sau một mùa giải, họ sẽ để cựu sao AS Monaco khoác áo Real Madrid vào hè 2024.

Chê 700 triệu euro, Mbappe chấp nhận dự bị cả mùa ở PSG - Bóng Đá

 Chê 700 triệu euro, Mbappe chấp nhận dự bị cả mùa ở PSG. 

PSG được cho rằng đã đồng ý với đề nghị từ Al-Hilal, tuy vậy, Mbappe không mặn mà với viễn cảnh sang Ả Rập. Theo Relevo, nhà vô địch World Cup 2018 chưa có ý định chia tay bóng đá châu Âu, đồng thời chấp nhận ngồi dự bị cả mùa. 

Sự cứng rắn từ Mbappe khiến PSG thêm phần khó khăn. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 trước đó đã dùng đủ biện pháp để ép chân sút người Pháp phải ra đi. Từ việc loại khỏi đội hình PSG du đấu châu Á đến chuyển xuống tập cùng dàn cầu thủ nằm ngoài kế hoạch đội bóng... tuy vậy, tất cả đều không thu lại kết quả.

Hiện tại, Real Madrid vẫn là bến đỗ tiềm năng nhất với Mbappe. PSG có thể phải xuống nước đàm phán với Los Blancos cho việc chuyển nhượng Mbappe vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Khi đó, gã nhà giàu nước Pháp thoát khỏi cảnh mất trắng, Real không mất khoản phí lớn để chiêu mộ và Mbappe vẫn nhận phí trung thành.

Bảo Bảo | 10:54 25/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục