Chân sút vĩ đại nhất tuyển nữ Mỹ bị Kim Thanh bắt bài

16:35 Thứ bảy 22/07/2023

Alex Morgan, tiền đạo vĩ đại nhất lịch sử ĐT nữ Mỹ đã không thể đánh bại thủ môn Kim Thanh trên chấm phạt đền.

Không có bất ngờ nào xảy ra ở trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và nhà ĐKVĐ World Cup, tuyển Mỹ. Trước đối thủ quá mạnh về mọi mặt, đoàn quân HLV Mai Đức Chung đã phải chịu thất bại 0-3. Tuy vậy, các cô gái của chúng ta xứng đáng nhận được những lời ngợi khen về tinh thần thi đấu kiên cường.

Trong đó, thủ môn Kim Thanh có màn thể hiện xuất sắc, đặc biệt là tình huống cản phá quả phạt đền của Alex Morgan, tiền đạo vĩ đại nhất lịch sử ĐT nữ Mỹ.

Chân sút vĩ đại nhất tuyển nữ Mỹ bị Kim Thanh bắt bài - Bóng Đá

Kim Thanh bắt bài chân sút vĩ đại nhất tuyển nữ Mỹ.

Chia sẻ sau trận đấu, Kim Thanh tiết lộ bản thân đã bắt bài Morgan: "Trước khi diễn ra trận đấu này, tôi đã xem trước những tình huống của ĐT Mỹ, cũng như các đối thủ cùng bảng đấu, để đọc tình huống và ra vào sao cho hợp lý. Tôi thấy Morgan thường đá bên tay phải và nhờ đó đã bắt bài được tình huống đá 11m của cô ấy"

Theo SofaScore, Kim Thanh được chấm 7.8, với 5 tình huống cứu thua, thắng 5 tình huống tranh chấp bóng bổng và có 6 pha phá bóng thành công. Màn thể hiện ấn tượng giúp Kim Thanh được thưởng nóng 100 triệu đồng từ ông Trần Văn Quỳnh - Uỷ viên Ban chấp hành LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Sau thất bại trước Mỹ, tuyển nữ Việt Nam sẽ hướng đến màn đối đầu với ĐT Bồ Đào Nha. Nếu giữ đúng phong độ, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung có quyền nghĩ đến một kết quả khả quan trước đại diện châu Âu.

Bảo Bảo | 15:37 22/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục