Chân sút số 1 của Serie A 'nóng mặt' vì nạn phân biệt chủng tộc

09:47 Thứ năm 22/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Ciro Immobile tỏ ra vô cùng bất mãn trước việc Mario Balotelli mới đây lại trở thành nạn nhân của nạn phân biệt chủng tộc.


Vào sáng ngày thứ tư, trên đường đến khu tập luyện Coverciano để tập trung cùng đội nhà chuẩn bị cho World Cup 2014 cùng tuyển Italia, Mario Balotelli đã bị một nhóm thành niên buông lời lăng mạ ngôi sao này bằng những ngôn từ rất khó nghe có nội dung phân biệt màu da.

Tuy đáp lại chân sút của Milan đã... chẳng làm gì, và tiếp tục đi tiếp con đường của mình, nhưng sự việc lần này một lần nữa rung lên hồi chuông về nạn phân biệt chủng tộc trong bóng đá nói riêng, và thể thao nói chung.

Chia sẻ về điều này trước các phong viên, vua phá lưới của Serie A mùa giải 2013/14 với 22 bàn, Ciro Immobile cũng đã bức xúc cho biết:

"Đây đã là năm 2014, và chúng ta vẫn chưa thể giải quyết được vấn nạn này. Chúng ta cần phải chứng minh đây là một đất nước thống nhất và đoàn kết. Thật may là Balotelli đã rất bình tĩnh trong tình huống đó. Tôi chưa bao giờ xấu hổ vì mình là một người Italia, nhưng tôi thật sự rất tức giận vì những hành động như thế này."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục