Chặn hết hàng công Tây Ban Nha, Cech chịu thua cái đầu của trung vệ

23:19 Thứ hai 13/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trong một ngày thi đấu thăng hoa, thủ thành Petr Cech đã hóa giải hầu như tất cả các cơ hội của nhà ĐKVĐ. Thế nhưng cú đánh đầu của một trung vệ là Gerard Pique đã giúp đội tuyển Tây Ban Nha giành được ba điểm quý giá ở lượt trận đầu tiên VCK EURO 2016.

Được đánh giá cao hơn không khó hiểu khi Tây Ban Nha là đội nắm giữ thế trận. Ảnh: Internet.
Liên tục các cơ hội được nhà ĐKVĐ tạo ra. Ảnh: Internet.
Nhưng trong một ngày thi đấu thăng hoa, thủ thành Petr Cech đã hóa giải hầu hết các tình huống nguy hiểm. Ảnh: Internet.
Cũng phải nói rằng hàng công của nhà cựu vô địch World Cup thiếu đi sự sắc bén cần thiết trong những tình huống quyết định. Ảnh: Internet.
Một tình huống hy hữu và vui nhộn khi Alvaro Morata trượt chân đốn ngã vị trọng tài biên. Ảnh: Internet.
Đội tuyển Cộng hòa Czech cũng tạo ra vài cơ hội nguy hiểm từ các đợt phản công nhưng tất cả không thể vượt qua được thủ thành David de Gea. Ảnh: Internet.
Những tưởng trận đấu phải kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng thì trung vệ đang khoác áo Barcelona Gerard Pique đã lên tiếng kịp thời. Ảnh: Internet.
Công lớn trong tình huống này là Andres Iniesta với tình huống treo bóng chính xác để Gerard Pique bật lên đánh đầu cận thành hạ gục thủ môn Petr Cech. Ảnh: Internet.
Niềm vui của đội tuyển Tây Ban Nha sau bàn thắng mở tỷ số. Ảnh: Internet.
Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Sự thất vọng của các cầu thủ đội tuyển Cộng hòa Czech sau khi để thua ở những phút cuối trận. Ảnh: Internet.
Nam Thành | 22:45 13/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục