CĐV xứ Thanh “săn đón” Hoàng Thịnh trong buổi tập đầu tiên của FLC Thanh Hóa

16:08 Thứ hai 23/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngay trong buổi tập đầu tiên của đội bóng xứ Thanh trên sân nhà, bản hợp đồng đắt giá nhất của FLC Thanh Hóa, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh được CĐV “săn đón” nhiệt tình.

Bất chấp cơn mưa khá nặng hạt ở xứ Thanh vào sáng ngày 23/11, gần 20 CĐV trung thành của đội bóng FLC Thanh Hóa đã có mặt trên khán đài chứng kiến buổi tập đầu tiên của đội nhà.

Với những gì đã thể hiện trong màu áo ĐTQG, tiền vệ Hoàng Thịnh được sự kỳ vọng rất lớn từ BHL và cầu thủ xứ Thanh mùa bóng mới. Ảnh: Đình Viên.

So với các đội bóng đang thi đấu ở V-League thì FLC Thanh Hóa là đội bóng hội quân muộn nhất. Tuy nhiên, với lực lượng hiện tại, cùng nhiều tân binh chất lượng, đội bóng xứ Thanh cho thấy sẽ cạnh tranh quyết liệt vào danh sách ứng cử viên cho chức vô địch V-League 2016.

Tâm điểm của buổi tập đầu tiên vẫn là những bản hợp đồng mới như Đình Đồng, Thanh Thắng, Văn Bình. Đặc biệt là tiền vệ hot boy Ngô Hoàng Thịnh, bản hợp đồng đắt giá của FLC Thanh Hóa chuẩn bị cho V-League 2016.

Fan nữ xứ Thanh tươi tắn bên Thịnh "bờm" buổi tập đầu tiên. Ảnh: Hội CĐV FLC Thanh Hóa.

Trong buổi đầu hội quân của FLC Thanh Hóa vẫn là những gương mặt quen thuộc như Đình Tùng, Hùng Dũng, Thanh Bình, Quốc Phương,… Bên cạnh đó, do bận công việc gia đình nên hai chân sút nội là Đào Văn Phong, tiền vệ trung tâm Cao Sỹ Cường và trung vệ người Hà Lan mới nhập tịch Van Bakel chưa kịp góp mặt trong buổi tập đầu tiên của đội bóng xứ Thanh.

Buổi tập của FLC Thanh Hóa kéo dài khoảng một tiếng đồng hồ, chủ yếu HLV Hoàng Thanh Tùng cho các học trò chạy bộ, khởi động và làm quen với trái bóng.

Hoàng Thịnh được CĐV xứ Thanh săn đón sau buổi tập của FLC Thanh Hóa. Ảnh: Hội CĐV FLC Thanh Hóa.

“Trong buổi hội quân, các nhân tố mới như Hoàng Thịnh, Đình Đồng, Thanh Thắng và Văn Bình đều có mặt đầy đủ, hai cầu thủ nội là Sỹ Cường và Văn Phong chưa có mặt do có việc gia đình. Trung vệ Van Bakel cũng sẽ có mặt vài ngày tới. Sáng nay trời mưa, nên ban huấn luyện cho toàn đội tập nhẹ, cường độ về thể lực và chuyên môn sẽ được tăng dần trong các buổi tập tiếp theo,” HLV Thanh Tùng chia sẻ.

FLC Thanh Hóa với sự đầu tư mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng ở mùa bóng mới cho thấy rõ tham vọng xưng vương ở V-League 2016 của đội bóng này. Ngoài bốn bản hợp đồng mới ký, lãnh đạo FLC Thanh Hóa khặng định sẽ có thêm hai chân sút nội và một cầu thủ ngoại chất lượng khoác áo đội bóng này ở mùa sau. Riêng bản hợp đồng “kỷ lục” với HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn chưa đi đến hồi kết.

Nhóm CĐV xứ Thanh chụp hình lưu niệm cùng bản hợp đồng mới FLC Thanh Hóa - Ngô Hoàng Thịnh. Ảnh: Hội CĐV FLC Thanh Hóa.

Về hòa nhập của những bản hợp đồng mới với toàn đội, một cầu thủ FLC Thanh Hóa cho hay: “Những cầu thủ mới ký hợp đồng với FLC Thanh Hóa như Văn Bình, Đình Đồng, Hoàng Thịnh, Thanh Thắng đều là những cầu thủ chuyên nghiệp, có chuyên môn tốt nên chắc chắn sẽ là sự bổ sung cần thiết cho toàn đội. Đặc biệt, là Hoàng Thịnh cậu ấy sẽ là nhân tố cần thiết ở tuyến giữa giúp chúng tôi ổn định hơn ở mùa bóng mới 2016.

Ngay sau khi buổi tập kết thúc, Thịnh “bờm” được rất nhiều CĐV đội bóng xứ Thanh săn đón và chụp hình lưu niệm. Bản thân cầu thủ gốc SLNA tỏ ra hạnh phúc và hài lòng với bản hợp đồng mới cũng như tình yêu mà fan xứ Thanh dành cho mình.

Đình Viên | 15:49 23/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục