CĐV Thái Lan nói về sao Việt Nam: "Cậu ấy có thể chơi cho Liverpool"

14:03 Chủ nhật 16/12/2018

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Thái Lan đã bày tỏ nhận định về một ngôi sao của tuyển Việt Nam.

Đối đầu tuyển Malaysia tại Mỹ Đình, tuyển Việt Nam đã thi đấu vô cùng ấn tượng để giành chiến thắng 1-0 chung cuộc. Ngay ở phút thứ 6, từ pha tạt bóng của Quang Hải bên cánh trái, Anh Đức có tình huống chớp thời cơ cực nhanh khi tung cú volley bằng chân trái hạ gục thủ thành đội bạn và ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Chứng kiến màn trình diễn hiệu quả và lễ đăng quan ngôi vô địch AFF Cup 2018 của tuyển Việt Nam, một số cổ động viên Thái Lan cũng bày tỏ sự thán phục.

Đặc biệt, một cổ động viên của Thái, Krittapas Intarak đã đăng dòng status bày tỏ: "Quang Hải là cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018. Tôi nghĩ anh ấy có thể chơi bóng cho Liverpool hoặc Man City". 

CĐV Thái Lan nói về sao Việt Nam:

CĐV Thái Lan bày tỏ cảm xúc đặc biệt về Quang Hải.  

Trong khi đó, một cổ động viên khác có nickname Josh Mccolidish lại nói: "Để ra nước ngoài chơi bóng, Quang Hải cần phải chứng minh mình giỏi hơn Chanathip Songkrasin (Messi Thái Lan) đã. Tôi hy vọng trong tương lai Hải có thể làm được điều đó". 

Còn cổ động viên Permsak Ten lại nói: "Tuyển Việt Nam vô địch thật tuyệt vời. Tập thể của các bạn đã có một giải đấu rất hay, xin chúc mừng". 

Phi Yến | 12:13 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục