Cầu thủ M.U bị Solskjaer bán đầu tiên tìm CLB mới

08:30 Thứ tư 06/09/2023

TinTheThao.com.vnQua trang cá nhân, Marouane Fellaini tuyên bố đây sẽ là mùa giải cuối cùng của anh tại câu lạc bộ Shandong Taishan.

 

Việc Man United ký hợp đồng với Marouane Fellaini vào năm 2013 là khởi đầu cho kỷ nguyên thất bại của David Moyes. Cầu thủ người Bỉ là một thương vụ hoảng loạn của Quỷ đỏ và là bản hợp đồng duy nhất vào mùa hè năm đó.

First Man Utd player sold by Solskjaer announces plan to look for new club Feillaini - Bóng Đá

 Fellaini trong màu áo Shandong Taishan.

Fellaini trở thành cầu thủ đầu tiên bị Ole Gunnar Solskjaer bán khỏi Man United, vào tháng Giêng năm 2019, khi huấn luyện viên người Na Uy vẫn đang là HLV tạm quyền.

Sau thời gian dài gắn bó cùng Shandong Taishan ở Trung Quốc, giờ đây, Fellaini đã quyết định ra đi. Anh chia sẻ: "Vào cuối mùa giải này, sau 5 năm, tôi sẽ nói lời chia tay với câu lạc bộ tuyệt vời như Shandong Taishan FC.

Như tôi vẫn luôn làm, tôi sẽ cống hiến tất cả những gì mình có, để cố gắng giành được một danh hiệu khác trong mùa giải này."

Chinese Super League hiện đã trải qua 24 vòng trong một chiến dịch kéo dài 30 trận, với trận đấu cuối cùng diễn ra vào tháng 11.

Theo Transfermarkt, hợp đồng của Fellaini sẽ hết hạn vào tháng 12 năm 2025, nhưng Shandong Taishan FC sẽ đáp ứng mong muốn của tiền vệ 35 tuổi và để anh ra đi.

Minh Tuấn | 07:32 06/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục