"Cậu ấy sẽ trở thành một siêu sao, tôi chắc chắn về điều đó."

17:31 Thứ hai 06/09/2021

TinTheThao.com.vnTài năng đầy triển vọng của bóng đá Anh tiếp tục tỏa sáng trong trận đại thắng của Tam Sư trước Andorra.

Trong trận thắng 4-0 của tuyển Anh trước Andorra, ngoài Jesse Lingard, Bukayo Saka cũng để lại ấn tượng lớn. Sao trẻ của Arsenal đánh dấu lần thứ 11 khoác áo Tam sư với một bàn thắng và một pha kiến tạo. Trước những màn trình diễn của Saka, cựu danh thủ Arsenal - Lee Dixon đã dành những lời ngợi khen.

Dixon cho rằng những pha chạy chỗ của Saka rất thông minh, gây ra nhiều vấn đề với Andorra. Biểu tượng của Pháo thủ cũng ca ngợi cách Saka thể hiện sự tin tin và đẳng cấp của bản thân dù tuổi đời còn trẻ.

‘PRETTY SURE OF THAT’: LEE DIXON BELIEVES ARSENAL HAVE AN ‘ABSOLUTE SUPERSTAR’ ON THE WAY - Bóng Đá

Saka tiếp tục bùng nổ trong màu áo tuyển Anh.

Về cơ bản, cậu ấy là một trong hai người đã gánh Arsenal mùa trước. Đối với một cầu thủ trẻ như vậy, mọi người đều bị thu hút khi Saka trình diễn nhằm thay đổi một trận đấu, đưa đội nhà đến chiến thắng."

Hôm nay, chúng ta đã thấy Saka chuyền bóng, cậu ấy tạt bóng và đặt đồng đội vào những vị trí quan trọng như thế nào. Cậu ấy sẽ trở thành một siêu sao, tôi chắc chắn về điều đó.

Saka chắc chắn xứng đáng với những lời khen ngợi của Dixon sau khi nỗ lực vượt qua những lời chỉ trích ở EURO 2020 để tiếp tục khao khát và cống hiến trong màu áo Tam Sư. Bukayo Saka là gương mặt đại diện cho thế hệ trẻ đầy tài năng mà HLV Gareth Southgate đang sở hữu trong tay ở đội tuyển Anh.

Arteta phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Trí | 17:01 06/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục