"Cậu ấy phù hợp với Arsenal"

05:34 Thứ ba 27/06/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với futfanatico.com, John Barnes phân tích tương lai của tiền vệ người Anh trước sự quan tâm của Arsenal, Man City.

 

Declan Rice trở thành cái tên hot trên TTCN hè 2023. Tiền vệ người Anh là mục tiêu theo đuổi của hai ông lớn xứ sương mù Arsenal, Man City. Pháo thủ có hai lần gửi lời đề nghị hỏi mua Rice đến West Ham United. Tuy nhiên, cả hai đều bị từ chối.

Về phía Man City, đội chủ sân Etihad đã gửi lời đề nghị đầu tiên đến West Ham. Man City chồng lên bàn đàm phán 80 triệu bảng Anh, cộng thêm 10 triệu bảng phụ phí. Thời điểm hiện tại, West Ham chưa đưa ra phản hồi.

John Barnes gives advice to Declan Rice over Arsenal or Manchester City transfer - Bóng Đá

Theo John Barnes, Rice nên gia nhập Arsenal.

Rice đang đứng trước bước ngoặt sự nghiệp. Theo báo chí xứ sương mù, tiền vệ người Anh mong muốn chuyển đến Arsenal. Trong khi đó, Man City hứa hẹn giúp Rice có mức đãi ngộ khủng cùng khả năng đoạt các danh hiệu cao quý.

Chia sẻ với futfanatico.com, cựu cầu thủ John Barnes đưa ra quan điểm: "Arsenal đã đưa ra hai lời đề nghị với con số có thể lên đến 100 triệu bảng Anh. Họ đứng trước cơ hội giành chiến thắng ở thương vụ này. Arsenal quan tâm đến Rice và cậu ấy mong muốn khoác áo Pháo thủ".

"Đó là lựa chọn tốt nhất cho Rice. Cậu ấy phù hợp với Arsenal. Rice sẽ đảm trách vai trò tiền vệ tổ chức. Mức phí 100 triệu bảng đồng nghĩa Rice sẽ chiếm một suất đá chính ở đội 1. Rice che chắn cho hàng phòng ngự, bổ sung chất thép cho khu trung tuyến. Đó là điều Arsenal cần".

Anh Nguyễn | 05:04 27/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục